Dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland dự án trung tâm góc view rộng

(https://eastehnia.blogspot.com) ban can ho D1 Mension quan 1 nằm giữa một không gian thiên nhiên trong lành với cây cối và bao bọc bởi sông. Sự hài hoà của thiên nhiên khiến nơi đây trở nên nơi sống lý tưởng của mọi người. chung cư cao cấp D1 Mension dự án trung tâm


D1 Mension

Sở hữu chung cư cao cấp ven sông Sài Gòn tại Phường Cầu Kho. Nơi có chất lượng môi trường sống cực tốt, gần với trung tâm Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh, chỉ mất 10 phút để tiếp cận ngay khu đô thị phía Nam thành phố, cũng như các quận lân cận khác như Quận 5, Quận 8, Bình Chánh, Nhà Bè… Vì thế được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí kim cương, hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Cầu Kho. dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland kết nối dễ dàng chỉ mất 10 phút để tiếp cận ngay khu đô thị phía Nam thành phố, cũng như các quận lân cận khác như Quận 5, Quận 8, Bình Chánh, Nhà Bè…

Với mong muốn đem lại một cuộc sống đảm bảo những tiêu chuẩn sống chất lượng, xây dựng một tiêu chuẩn mới về đẳng cấp, sự chuẩn mực về sự cao cấp trong thế kỉ mới, CDT ngoài xây dựng một cảnh quan xanh, còn có những tiện ích xanh để tạo nên một khu đô thị sinh thái ven sông hoàn hảo, đẳng cấp và bậc nhất Sài Gòn, đem đến cho cư dân một không gian trong lành, thư thái, nhiều màu sắc… hơn cả sự mong đợi. Những tiện ích cộng đồng tại dự án dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland cũng được trang bị hiện đại như trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec,… dịch vụ quản gia 5 sao sẽ là nơi nâng tầm giá trị đẳng cấp khách hàng, đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn 5* trọn đời cho dự án. Tại biệt thự cao cấp swan park nhơn trạch đồng nai, không chỉ có hệ thống tiện ích sang trọng, mà còn có một hệ thống cảnh quan xanh vô cùng tuyệt vời. Nếu các dự án BDS phải tự xây dựng một hệ thống hồ cảnh quan thì dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland đã có sông Sài Gòn bao bọc quanh dự án làm nhiệm vụ điều hòa không khí cho nội khu dự án, đồng thời làm cho cảnh quan thêm phần sinh động, tươi sắc.

dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland được xây dựng với các nhà cao cấp nằm bên bờ sông Sai Gòn thơ mộng và xen kẽ với các tòa nhà là công viên, cây xanh được sắp xếp có chủ ý, vừa tạo nên khung cảnh đẹp mắt vừa thanh lọc không khí, giảm tiếng ồn mang tới cho cư dân một cuộc sống xanh, xạch, đẹp. Các phòng chức năng trong mỗi căn hộ đều được bố trí theo hướng thích hợp, phòng khách có tầm nhìn đẹp ra mặt sông, phòng ngủ nhận nhiều ánh sáng và gió tự nhiên, tạo cảm giác thật thư thái, nhà bếp tiện dụng cho người nội trợ … ban can ho D1 Mension quan 1 có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.

Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland là vào cuối dự kiến Quý 2/2018. với mức giá bán với trung bình từ 4000$/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Bên cạnh lợi ích hấp dẫn là mang tới cuộc sống chất lượng hơn, đầu tư vào chất lượng còn là cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời lâu dài và ổn định.

Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch tiện ích và cảnh quan đẹp nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như nhà đầu tư BDS dày dạn kinh nghiệm, mức giá để sở hữu căn hộ dự án căn hộ cao cấp D1 Mension Capitaland cũng khá hấp dẫn và phù hợp với đa số khách hàng có thu nhập trung bình khá. Tin rằng, những điều tốt đẹp tại đây sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0915 916 915

Bài viết liên quan

Nhận xét