Khu căn hộ Vista Verde Quận 2 trải nghiệm thú vị sống sang trọng

(https://eastehnia.blogspot.com) Cùng với sự đầu tư bài bản và thực hiện công việc một cách nghiêm túc, sắp tới đây, Vista Verde sẽ mở bán các căn hộ của mình. Với mong muốn mang đến sự tiện lợi cũng như không làm mất quá nhiều thời gian của khách hàng, chủ đầu tư đã đưa ra một chương trình bán hàng ưu đãi dành cho khách hàng cọc trong ngày mở bán căn hộ chung cư Vista Verde trải nghiệm thú vị


Vista Verde
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ Vista Verde Quận 2: http://canhovistaverde.org/tin-capitaland/
Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, Vinhomes Me Tri được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Với hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái rộng lớn, dự án thật sự là miền sinh thái giữa phố thị. Vista Verde được phát triển với quy mô hơn gồm 4 tòa căn hộ 4 (Tòa 1, Tòa 2, Tòa 3 & Tòa 4) cao 35 tầng, tại địa bàn Phường Thạch Mỹ Lợi, Quận 2, thuộc Khu Đông thành phố Hồ Chí Minh. Chưa hết, vị trí khu căn hộ Vista Verde Quận 2 từ lâu đã được nhiều đại gia BDS chú ý, không chỉ bởi hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện, hiện đại mà còn ẩn chứa tiềm năng phát triển tại khu vực phía Đông – nơi được chính phủ quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của thành phố Hồ Chí Minh, với tốc độ phát triển nhanh chóng cùng cộng đồng dân cư dân trí cao.

Có một điều dễ nhận thấy là Capitaland Việt Nam là một công ty BĐS lớn nên cho thue can ho Vista Verde quan 2 khi được triển khai cũng đi theo mô hình đô thị xanh của Singapore -  sống xanh – cân bằng và đầy đủ tiện ích, tiêu chuẩn sống mới vô cùng cấp thiết trước nguy cơ ô nhiềm môi trường, tiếng ồn và toàn các tòa nhà bê tông như hiện nay. Đặc biệt, khu căn hộ Vista Verde Quận 2 còn chứng minh đẳng cấp và sự sang trọng của chủ nhân với sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian lý tưởng để cư dân tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác…. Ngoài những yếu tố trên thì cho thue can ho Vista Verde quan 2 còn sở hữu vị trí kết nối giao thông khá thuận lợi. Dễ dàng kết nối đến trung tâm và những khu sầm uất trên địa bàn khu Đông Sài Gòn. Cùng một môi trường trong xanh bên dòng 2 dòng sông rộng, mang đến bầu không khí sạch sẽ

Vista Verde nổi bật với 3 tòa căn hộ đẳng cấp và 1 tòa căn hộ dịch vụ, những căn hộ với thiết kế hiện đại, sang trọng, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Vì có môi trường sống đẳng cấp nên ưu tiên thiết kế tại đây là mỗi căn hộ đều có không gian thoáng mát để tận hưởng không khí trong lành, cư dân sẽ có những view nhìn rộng nhất về hướng mà mình đã chọn. Mang không gian nghỉ dưỡng chuẩn 5* thông thoáng vào từng căn hộ, cư dân cho thue can ho Vista Verde quan 2 có thể tĩnh lặng ngắm nhìn và cảm nhận cuộc sống thanh bình tiện nghi ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, ồn ào.

Gửi chọn niềm tin vào Vista Verde là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng trong thời buổi giá cả nhà ở đắt đỏ nhưng chất lượng thì có phần hạn chế như hiện nay. Các căn hộ tại cho thue can ho Vista Verde quan 2 dự kiến sẽ có mức giá từ 36 triệu/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà khu căn hộ Vista Verde Quận 2 mang lại. Với khu căn hộ Vista Verde Quận 2 diện tích 57m2 giá bán 2.1 tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.

Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Cam kết từ chủ đầu tư Capitaland Việt Nam: Ngân hàng MB Bank hỗ trợ cho vay với gói ưu đãi chỉ từ 7.1%/năm, Khi Quý khách đã đặt cọc mua căn hộ nếu Ngân hàng thông báo không cho vay thì chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% cho quý khách.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - 0903 191 286

Nhận xét