Chung cư Vincity New Saigon quận 9 đầy đủ công năng đẳng cấp sống

(https://eastehnia.blogspot.com) Như một điểm sáng trong phân khúc BDS cao cấp, ban can ho Vincity New Saigon quan 9 đang tạo được ấn tượng mạnh trên thị trường BDS thời điểm hiện tại. căn hộ cao cấp Vincity New Saigon đầy đủ công năng


Vincity New Saigon
Quý khách đang muốn tìm bảng giá chung cư quận 9 giá rẻ .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách

căn hộ Vincity New Saigon quận 9 tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, khu vực đang được kỳ vọng trở thành trung tâm phát triển mới của cả thành phố khi được chính quyền thành phố triển khai đầu tư hạ tầng và giao thông ngày càng hiện đại, đồng bộ. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn chung cư Vincity New Saigon quận 9 sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Được cho xây dựng tại một vị trí tiềm năng của quận 9, tiếp cận nhiều tuyến đường huyết mạch của quận để dễ dàng di chuyển giao thông, nhiều người tin rằng khi dự án này được rao bán thì sẽ được rất nhiều khách hàng đến mua.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi  nhu cầu về vui chơi giải trí vần sinh, đồng thời còn được hưởng thụ những nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế, cũng như tinh thần. Cho thuê căn hộ chung cư vinhomes tân cảng mang trong mình vẻ đẹp hiện đại, thức thời, đồng nghĩa với tiện ích nó đem lại hoàn toàn thuận tiện. Như một thành phố thu nhỏ, dự án có đầy đủ tiện ích mả gần như dự án căn hộ nào cũng phải có như dịch vụ chăm sóc y tế, thể dục thể thao, bar cafe, hồ bơi, đường chạy bộ cây xanh, quảng trường trung tâm, công viên ven sông… Ngoài ra, tiện ích Cho thuê căn hộ chung cư vinhomes tân cảng quận 9 còn sở hữu trường mầm non nằm ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.

Hơn thế nữa, các căn hộ tại ban can ho Vincity New Saigon quan 9 còn được thiết kế sang trọng, hiện đại, hướng tới phong cách sống thời thượng, năng động cùng tầm view hoàn hảo ra sông Sài Gòn sẽ khẳng định vị thế và đẳng cấp của chủ nhân. căn hộ Vincity New Saigon quận 9 được đầu tư thiết kế sang trọng, thiết bị vệ sinh thương hiệu Duravit/Hansgrohe hàng đầu thế giới biến không gian phụ thành điểm nhấn đắt giá cho căn hộ] Mang đến sự đa dạng trong kênh đầu tư, phù hợp theo nguồn vốn, sở thích, nhu cầu của nhà đầu tư

Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của ban can ho Vincity New Saigon quan 9 là từ: 14.3 triệu/m2, hiện nay giá ban can ho Vincity New Saigon quan 9 rẻ hơn một số dự án xung quanh Opal City, Jaminla Khang Điền,Saigon Gateway,Him Lam Phú An ... Các căn hộ tại Cho thuê căn hộ chung cư vinhomes tân cảng dự kiến sẽ có mức giá từ 14.3 triệu/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà chung cư Vincity New Saigon quận 9 mang lại. Với chung cư Vincity New Saigon quận 9 diện tích 57m2 giá bán 700tr/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tiến độ thi công và chất lượng công trình chung cư Vincity New Saigon quận 9. Bởi CTY Cotex là thương hiệu cực kỳ uy tín, thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng thương mại công thương Việt Nam Đứng ra bảo lãnh và nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ tài chính như: Techcombank… đây đề là những ngân hàng có quy trình kiểm tra năng lực, sức khỏe tài chính của đơn vị đầu tư phát triển cực kỳ gắt gao trước khi chấp nhận hợp tác. Quý khách hàng quan tâm đến dự án chung cư Vincity New Saigon quận 9 xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+84)903191286


Nhận xét