Tiện ích sống cao cấp tại khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh

(https://eastehnia.blogspot.com) Do vậy, việc phát triển Vinhomes Central Park Tân Cảng trở thành khu phức hợp tân tiến và xứng tầm đẳng cấp chủ nhân, VinGroup luôn chú trọng công tác xây dựng, giám sát khắt khe tiến trình thi công và chất lượng công trình để bàn giao sản phẩm hoàn thiện nhất đến tay khách hàng trong tương lai. dự án căn hội Vinhomes Central Park sân chơi rộng rãi


Vinhomes Central Park

Nên được đánh giá là một dự án có vị trí vô cùng đắc địa của quận. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Khu căn hộ sẽ được ra mắt thời gian tới, hứa hẹn sẽ rất thành công bởi ngoài yếu tố nội lực bên trong thì đội ngũ bán hàng của VinGroup rất đông đảo.

Cho thue can ho Vinhomes Tan Cang được chủ đầu tư phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo: Khu thương mại hiện đại rộng, Khu trường học quốc tế, Khu điều dưỡng Khuôn viên tại dự án còn được điểm tâm bởi những tiểu cảnh nhỏ được đan xen, bố trí tại nhiều khu vực tại dự án giúp không gian sống của cư dân có nhiều điểm nhấn mới lạ hơn. Còn hạ tầng tiện ích thì vô cùng tuyệt vời khi xung quanh là ngân hàng, trường học quốc tế, TTTM, rạp chiếu phim Lotte …

Thiết kế quá đỗi tuyệt vời của các Vinhomes Central Park Tân Cảng hẳn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. Từng căn hộ được chăm chút tỉ mĩ, tận dụng diện tích sử dụng, không gian mở thoáng mát, đón gió và nắng tự nhiên. Sự thông minh, chuyên nghiệp, tiện lợi trong thiết kế căn hộ còn thể hiện ở tính năng điều khiển thông qua smartphone, máy tính bảng: chủ nhà có thể tự cài đặt, điều khiển từ xa hoặc tại chỗ tất cả hệ thống ánh sáng, âm thanh, an ninh trong nhà trên thiết bị di động với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng.

Bên cạnh đó, kế thừa những dự án trước đây, hệ thống dịch vụ tiện ích khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh dự kiến cũng đạt tiêu chuẩn cao cấp: bể bơi tiêu chuẩn quốc tế 80m trong nhà và ngoài trời- hoàn hảo để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong làn nước mát lạnh. Đặc biệt, tập đoàn VinGroup đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia BDS lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, VinGroup đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh cũng không phải là một ngoại lệ.

Chính vì thừa hưởng trọn vẹn từ khả năng kết nối siêu linh hoạt tại vị trí không thể đắc địa hơn ở khu vực cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh cùng hệ thống tiện ích, tiêu chuẩn 5 sao VinGroup và đặc biệt là lần đầu tiên có sự xuất hiện của Clubhouse đẳng cấp trong hệ thống đô thị VinGroup, khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh hút khách cũng là điều dễ hiểu. Giá trị của một dự án có tốt hay không nằm ở chỗ khách hàng có hài lòng hay không.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0915916915

Nhận xét