Căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh nơi đẳng cấp hội tụ

Trong tình hình xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sở hữu một căn hộ tại thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh ngày càng cao khiến cho thị trường BDS về nhà đất ngày càng nóng lên. Bắt kịp được xu hướng đó, căn hộ Vinhomes Central Park tại Bình Thạnh đã được xây dựng phát triển. dự án chung cư Vinhomes Central Park vị trí mặt tiền


Vinhomes Central Park
Website từ chủ đầu tư căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh: Cho thuê Central 2 Vinhomes Central Park
Vị trí đắc địa bậc nhất: Sở hữu vị trí “vàng trong vàng” tại khu đô thị hiện đại năng động bậc nhất Sài Gòn, Cho thue Vinhomes Central Park được xem là dự án mang tầm chiến lược và dồn nhiều tâm huyết của đội ngũ phát triển. Không chỉ sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích, giá cả hợp lý trong phân khúc giá rẻ, căn hộ Vinhomes Central Park của VinGroup còn gây ấn tượng bởi vị trí kết nối cao, tiềm năng gia tăng giá trị bởi hạ tầng khu vực phía Đông TP. Hồ Chí Minh ngày càng hoàn thiện Từ vị trí này, căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của một thành phố Sài Gòn năng động, trẻ trung, phần hoa, cảm nhận được sự phát triển của một thành phố có nền kinh tế hàng đầu đất nước, đặc biệt là về đêm, cùng vẻ đẹp nên thơ, huyền ảo, lung linh của dòng sông Sài Gòn thơ mộng, một cảm giác bình lặng, yên tĩnh nhất tại căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh. Trong tĩnh có động, trong động mà có tĩnh.
Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park sở hữu hàng loạt những tiện ích nội khu và tiện ích tòa nhà độc đáo, khác biệt. Theo thống kê và công bố mới nhất của chủ dự án, căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh sẽ có tất cả 26 tiện ích nội khu (chưa bao gồm những tiện ích trong tòa nhà), tất cả đều đạt 5 sao, chất lượng quốc tế. căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh sẽ là một thành phố Sài Gòn thu nhỏ, đem những hiện đại, phồn hoa nhất của thành phố đặt vào nội khu dự án, mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho cư dân dự án. Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park được thiết kế với không gian yên tĩnh, an ninh 24/24, gần trường học và khu vực có trình độ dân trí cao, gần sông thoáng mát Ngoài những yếu tố trên thì Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park còn sở hữu vị trí kết nối giao thông khá thuận lợi. Dễ dàng kết nối đến trung tâm và những khu sầm uất trên địa bàn khu Đông Sài Gòn. Cùng một môi trường trong xanh bên dòng 2 dòng sông rộng, mang đến bầu không khí sạch sẽ
Ngoài ra các thiết kế của căn hộ Vinhomes Central Park cũng vô cùng chú trọng đến vấn đề sinh thái như việc biến ban công các tòa nhà thành các mảng xanh ,các tòa được xây dựng để đón lấy gió tự nhiên vô cùng thông thoáng và tinh tế. Mỗi căn hộ đều có thiết kế ban công thoáng đãng, phòng khách hướng về công viên, hấp thu nguồn sinh khí và những phút giây thư thái nhất cho cư dân. Mỗi Cho thue Vinhomes Central Park có diện tích dao động từ 45m2 - 187m2, 1-3 phòng ngủ cùng có hướng view hồ bơi ngoài trời hay công viên với khung cảnh nhẹ nhàng, thanh mát. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.
căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở gần trung tâm thành phố của người dân. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền trên dưới 2.5tỷ/căn là có thể sở hữu một căn nhà gần trung tâm thành phố. Có thể nói,căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh là dự án duy nhất thoải mãn được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của đại đa số khách hàng: từ những người mua nhà để ở cho đến các nhà đầu tư muốn mua nhà sinh lời. Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park là dự án căn hộ chung cư có một không hai trên thị trường TP. Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 45tr/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.Hiện nay, Bình Thạnh có khá nhiều dự án, nhưng trong đó đa phần là những dự án không có nhiều khác biệt, vì vậy sự mới lạ trong thiết kế nội khu ở căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh khiến giới đầu tư BĐS mất ăn mất ngủ, chờ đón và săn lùng. Theo như những thông tin mới nhất về căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh cho thấy, dự án đã được khởi công xây dựng. Cho đến hết năm nay dự án sẽ hoàn thiện phần thô, từ đã bàn giao năm 2016. sẽ bắt đầu hoàn thiện và ban giao nhà cho người mua.
Hỗ trợ khách hàng Hotline - 0906765092

Đọc thêm tin này

Nhận xét