Khu dự án Orchid Park Nhà Bè căn hộ cao cấp chuẩn Nhật Bản

(eastehnia.blogspot.com) Với những gia đình trẻ hiện đại, một căn hộ an cư lý tưởng phải đáp ứng khá nhiều tiêu chí, với bậc cha mẹ, nơi ở phải gần hoặc đi lại thuận tiện với nơi làm việc, tại đây, họ có thể dễ dàng kết nối với các quận trong thành phố và các tỉnh để đáp ứng nhu cầu phục vụ công việc, đi lại giải trí cũng như về quê …Nơi ở cũng cần kết nối với hệ thống trường học để không mất quá nhiều thời gian đi lại đưa đón con. Không dừng lại ở đó, vì là gia đình trẻ nên có nhu cầu giải trí khá cao, chính bởi thế, tại nơi ở cũng nên có hình thức giải trí phù hợp để nâng cao chất lượng sống của cư dân trẻ. khu căn hộ Orchid Park bảo vệ nghiêm ngặt
Orchid Park
Website từ chủ đầu tư canhoorchidpark.net
Khu vực Orchid Park đang tọa lạc có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ đầy đủ cao cấp, khu dân trí cao và thuận tiện trong việc di chuyển giao thông và thông thương. Vị trí của du an Orchid Park Nha Be đáp ứng được nhiều tiêu chí mà khách hàng mong muốn. Đây cũng là trung tâm kinh tế - văn hóa mới của thành phố. căn hộ Orchid Park Nhà Bè sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Nam Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như căn hộ Orchid Park Nhà Bè. Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.
“Khách mua nhà hiện nay có độ tuổi trẻ hơn, đặc biệt là các gia đình trẻ, người trẻ thành đạt. Cuộc sống năng động của người trẻ, cùng những yêu cầu công việc ngày càng cao khiến quỹ thời gian của họ hạn hẹp. Do đó, khi chọn mua căn hộ, họ yêu cầu “sống, giải trí liền kề”. Sống và giải trí liền kề được hiểu là căn hộ nằm trong chuỗi tiện ích nội khu gồm trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em… đặc biệt là hồ bơi”. Căn hộ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng kèm mức giá vừa túi tiền hơn, không quá xa trung tâm thành phố chắc chắn sẽ tạo sức hút rất lớn trên thị trường. Nơi đây mang lại cho người mua nhà nhiều tiện ích hấp dẫn. Thu hút các CĐT mua nhà để đầu tư. Vì Orchid Park Nha Be có rất nhiều tiện ích nội và ngoại khu hấp dẫn người xem nhà. Với cuộc sống hiện đại và mật độ dân cư cùng tốc độ đô thị hóa nhanh chóng như hiện nay thì chất lượng sống là điều quan trọng nhất đối với bất kỳ khách hàng nào và tìm hiểu qua chất lượng cuộc sống khi sống tại Orchid Park Nha Be là rất quan trọng.
Với thiết kế và diện tích đa dạng, căn hộ Orchid Park Nhà Bè có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi tiêu chí. Diện tích căn hộ từ 50-82 m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ Dự án được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu Đông Nam Á và các chuyên gia trong nước không những đảm bảo khu căn hộ đáp ứng được nhu cầu của người dân, phù hợp văn hóa người Việt, mà còn đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng Tất cả các các căn hộ đều được thiết kế đón nắng, đón gió tự nhiên mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân tại căn hộ Orchid Park Nhà Bè . Hơn thế nữa, khu dự án Orchid Park Nhà Bè có mặt tiền gần sông nên không khí rất mát mẻ, trong lành phù hợp với tập thể dục và đi dạo trong khuôn viên xanh của căn hộ chung cư cao cấp. Từ cửa sổ tại các căn hộ, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những quang cảnh tuyệt đẹp khác của TP.HCM.
Với mức giá dự kiến từ 14.3tr/m2 so với các dự án căn hộ lân cận thì giá bán của căn hộ Orchid Park Nhà Bè được đánh giá là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các căn hộ trong cùng khu vực thì mức giá của Orchid Park được xem là cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án cũng chưa thành hình. Đặc biệt, Orchid Park Nha Be còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay khu dự án Orchid Park Nhà Bè làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Lựa chọn đơn vị phân phối chính thức uy tín, thông qua tư vấn từ bạn bè, người thân, thông tin trên mạng… đẻ tìm được đơn vị hỗ trợ tối ưu nhất cho bạn vấn đề giao dịch trong quá trình mua khu dự án Orchid Park Nhà Bè.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84) 906 765 092

Nhận xét