Ưu thế đặc biệt của khu căn hộ chung cư Stown của Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn ?

(https://eastehnia.blogspot.com/) Được đánh giá là một trong ba dự án bất động sản có bể bơi cao cấp nhất Quận Tân Bình, các bể bơi tại du an Stown Tham Luong Quan 12 sẽ mang lại những trải nghiệm thực sự tuyệt diệu cho những cư dân sống tại đây. Hệ thống bể bơi tiên tiến và có hướng nhìn đẹp càng đem lại sức hút và sức cạnh tranh cho các căn hộ tại dự án bất động sản này. dư án căn hộ chung cư Stown thiết kế rất tinh tế


Stown
chung cư De La Sol Capital Land Tôn Thất Thuyết Quận 4

du an Stown Quan 12 có vị trí đẹp – tiêu chí đầu tiên trong yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt bận rộn, hiện đại. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ du an Stown Tham Luong Quan 12 , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận Tân Bình, rạp chiếu phim Lotte … Với vị trí đắc địa như trên, du an Stown Tham Luong Quan 12 sẽ là tài sản đắt giá, khẳng định giá trị và gia tăng lợi nhuận cho khách hàng khi sỡ hữu và đầu tư

Stown Stown Tham Lương Quận 12 có những vượt trội về tiện ích và thiết so với những dự án khác trong khu vực sẽ ghi điểm tuyệt đối với khách hàng. Tiện ích nội khu đầy đủ khẳng định đẳng cấp sống. Với hàng loạt các hạng mục như hồ bơi rông được bố trí xen kẽ các khu nhà, phòng tâp Gym, Yoga, spa, shophoues, khu vui chơi thiếu nhi…. có thể thấy hệ thống tiện ích nội khu của Stown Stown Tham Lương Quận 12 mang tầm đẳng cấp sang trọng. Đặc biệt sống tại Stown Stown Tham Lương Quận 12 việc tiếp xúc thường xuyên với những người có trình độ dân trí cao có không gian sống trong lành có khả năng kích thích và khơi dậy hứng thú tìm tòi khám phá cho trẻ nhỏ là môi trường tốt nhất giúp trẻ nhỏ của bạn được phát triển về trí tuệ ngay từ khi còn nhỏ.

Một trong những yếu tố khiến rất nhiều người có nhu cầu mua du an Stown Tham Luong Quan 12 phải bất ngờ, yêu thích và quyết tâm mua bằng được căn hộ này đó là một dự án mang giá trị đối nghịch: dự án dành cho người thu nhập trung bình nhưng lại được trang bị nội thất cúng như chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất. Từng chi tiết bên trong dự án đều hướng đến một không gian sống thoải mái nhất cho quý khách hàng mua nhà. Ánh sang tự nhiên kết hợp với thiết kế tinh tế bên trong Stown Stown Tham Lương Quận 12 sẽ lộng lẫy và trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Chưa bao giờ, tổ ấm cả khách hàng có được những thiết kế đặc sắc và được đánh giá cao đến như vậy, truyền được cảm hứng và những cảm nhận về tình yêu, hạnh phúc, trong xanh đến cho gia chủ của mình.

Hiện tại giá bán trung bình của khu căn hộ chung cư Stown dự kiến sẽ từ 18 TR/M2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này CDT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Quận Tân Bình. Nhóm khách hàng nêu trên không chỉ mong muốn tìm kiếm một nơi đi chốn về, mà còn mong muốn gia nhập vào một cộng đồng dân cư văn minh, nơi họ có được những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai và con cái được phát triển trong môi trường tốt nhất. Đó chính là lý do những sản phẩm mang thương hiệu Hoàng Văn Thụ dù mới chính thức ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Là nơi hội tụ của một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, tạo nên “môi trường” văn hóa, thân thiện để các cư dân nhí trưởng thành và tìm kiếm thêm những người bạn mới, khu căn hộ chung cư Stown đã nhanh chóng tạo được dấu ấn và sức hút riêng có đối với nhà đầu tư và quý khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để có được thông tin khu căn hộ chung cư Stown nhanh và giá tốt nhất.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone - (+84) 905 222 379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét