Tìm hiểu quy mô dự án Saigon Manhattan Cô Giang

(https://eastehnia.blogspot.com) Chung cư Saigon Manhattan không chỉ sở hữu hệ phong cảnh – tiện ích phong phú và quy mô nhất phía trumg tâm TP.HCM mà những căn hộ đẳng cấp tại đây còn được thiết kế để mang đến chuẩn mực sống mới cho cộng đồng cư dân văn minh, thời thượng và đẳng cấp bậc nhất. Đó cũng chính là nguyên do vì lý do gì, dự án Saigon Manhattan Cô Giang ngay từ thời điểm chính thức ra mắt đã ghi nhận tốc độ giao dịch khủng, vượt ra những kỷ lục đã được thiết lập trước đây. dự án chung cư Saigon Manhattan lối sống hiện đại


Saigon Manhattan
Tìm hiểu thêm can ho chung cu quan 1. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các báo giá căn hộ chung cư quận 1 với giá tốt nhất

dự án cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang sở hữu vị trí vàng đắc địa, thuận lợi lưu thông đến khu vực trung tâm thành phố được thiết kế sang trọng, tinh tế dành cho những chủ nhân xứng tầm. Là dự án căn hộ chung cư duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây . Cũng từ vị trí của bang gia cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river, toàn bộ khu vực đang có những chuyển biến tích cực trong hạ tầng để tăng nhanh kết nối giao thông tại đây hơn nữa, dự đoán giá trị tương lai tại đây sẽ tăng đột biến trong 1 – 2 năm sau.

Sở dĩ nói bang gia cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn là bởi tại đây những tiêu chuẩn sống hiện đại, cao cấp, hướng tới tương lai được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất. Chưa hết, sức hút của dự án Saigon Manhattan Cô Giang còn đến từ hệ thống tiện ích phong phú và đẳng cấp bậc nhất TP.HCM. Ngay dưới chân mỗi căn hộ chính là khu phức hợp thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế với sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, sân trượt patin, vườn BBQ…đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc và rèn luyện sức khỏe, giải trí của cư dân. Ngoài ra, tiện ích bang gia cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river Quận 1 còn sở hữu trường mầm non nằm ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.

Mỗi dạng căn hộ sẽ có thiết kế riêng để sử dụng tối đa diện tích sẵn có, và đặc biệt cư dân sẽ được bàn giao căn hộ với đầy đủ nội thất sau khi dự án hoàn thiện. Tất cả các dự án cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang được thiết kế vô cùng hợp lý, thông thoáng, phòng ngủ - phòng khách đều hướng ra ngoài, ban công thoáng mát. Nội thất căn hộ chung cư, hệ thống cửa chống cháy rất an toàn cho cư dân, đảm bảo chất lượng cuộc sống. gồm 2 tòa tháp căn hộ chiều cao 38 tầng, có chung khối đế 5 tầng + 4 tầng hầm có diện tích từ 49m2 – 187m2, cũng là dòng diện tích phù hợp với nhu cầu ở thực của người dân. Từ hướng view này, cư dân sẽ cảm nhận được nét đẹp năng động, xa hoa của một mảnh đất Sài Gòn của một “hòn ngọc Viễn Đông”, thấy được sự chuyển giao của sự phát triển từng ngày của Quận 1 nói riêng, thành phố nói chung, Sài Gòn lung linh và rực rõ về đêm và những khoảng lặng mà chỉ có dự án Saigon Manhattan Cô Giang cư dân mới cảm nhận được.

Giá cả hấp dẫn, cùng tính thanh khoản cao, nhu cầu nhà ở tại Quận 1 đang rất lớn vì xu hướng chuyển dịch kinh tế, dân cư. Công thêm yếu tố, dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, Chung cư Saigon Manhattan hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Người đầu tư lựa chọn bang gia cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river : những khách hàng thấy được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của dự án Saigon Manhattan Cô Giang quyết định đầu tư tại đây.

Dự án tận dụng lợi thế từ vị trí đặt như dòng sông Sài Gòn, cảnh quan nội khu và được những đơn vị hàng đầu thế giới trong việc thiết kế cảnh quan tư vấn một cách tỉ mỉ, chi tiết, tạo nên một khu đô thị sinh thái ngay giữa lòng TP.HCM rộng lớn, có sông, có hồ điều hòa, có cây xanh, công viên, quảng trường, vườn hoa… Hiện tại dự án Saigon Manhattan Cô Giang vừa thi công xong 2 tầng hầm và tiếp tục thi công công đoạn tiếp theo, hãy nhanh tay đặt mua căn hộ ngay hôm nay để sở hữu được một vị trí đẹp nhất tại đây.
Chăm sóc quý khách (+84) 903 191 286

Tìm hiểu thêm

Nhận xét