Summer Residences dự án chung cư cây xanh bao quanh giá cạnh tranh

(https://eastehnia.blogspot.com/) Những căn hộ chung cư tại Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 đang nhận được những để ý đặc biệt của khách hàng. Có thể nói, việc chọn lọc sở hữu những căn hộ tại đây chính là biểu hiện sự thông thái của người mua nhà. Điều gì tại dự án nhà ở này mang lại sự hài lòng cho khách hàng của mình? dự án chung cư Summer Residences cây xanh bao quanh


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

Tập đoàn Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã tính toán rất kỹ lưỡng khi chọn vị trí để quy hoạch dự án tại Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, gần UBND Quận 4 thuận lợi trong việc hành chính của cư dân. Thêm vào đó, tốc độ đô thị hóa và dịch chuyển kinh tế trong khu vực xung quanh rất nhanh chóng, cộng thêm sự đầu tư và phá triển hạ tầng, giao thông của tành phố , kéo theo sự gia tăng giá trị của dự án.. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Quận 4, Cty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Với vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, xung quanh dự án là các địa điểm mua sắm từ nhỏ lẻ tới những trung tâm thương mại lớn nhỏ trên trục đường mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4. Ngoài ra còn có hàng loạt tiện ích về giáo dục, giải trí, y tế

Khi xung quanh có nhiều tiện ích thì chất lượng của sống của bạn càng được nâng cao. Với khu căn hộ và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia nên rất sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt. Summer Residences Summer Residences Capitaland không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà nơi đây còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu nhằm mang đến cuộc sống an sinh trong lành thoải mái cho cư dân căn hộ. Căn hộ được thiết kế gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...để cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.

Hạ tầng xây dựng Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 ...với diện tích khuôn viên lên đến 5 tháp căn hộ 32-33 tầng + 1 tầng hầm để xe, tổng có 870 căn hộ cao cấp phân bố thành các phòng từ dạng 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ thì hạ tầng xây dựng Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 sẽ rất quy mô và đặc biệt, phần lớn diện tích dự án được dành cho kiến tạo không gian sinh thái, cây xanh, vườn, thảm cỏ, công viên ... đem lại đem lại môi trường sống tooys nhất cho cư dân sinh sống tại nơi đây Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy chung cu Summer Residences Capitaland được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Các căn hộ được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, bố trí cửa, ban công rộng hợ lí để nhận tối đa ánh sáng và gió ngoài trời.

Dự kiến, giá bán Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 không hề thấp bởi đây là dự án có vị trí “vàng” ngay trung tâm Capitaland, tầm nhìn đắt giá, cùng thiết kế, chất lượng đẳng cấp. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Viettin bank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị Summer Residences Summer Residences Capitaland cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 78 triệu/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã tạo nên một biệt thự dự án cao cấp Summer Residences không chỉ đẹp, sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế và còn vô cùng tiện lợi trong cuộc sống và công việc của quý cư dân. Nếu như quan tâm đến dự án dự án cao cấp Summer Residences thì hãy liên hệ với chúng tôi để có thể nhận được trọn bộ tài liệu về dự án cũng như các chương trình khuyến mại từ chính chủ đầu tư.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét