My Paradise căn hộ cao cấp tiện nghi xung quanh sống đích thực

(https://eastehnia.blogspot.com/) Hiên nay nhu cầu mua chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 đang tăng dần trong một số ngày qua vì sức nóng mà dự án tạo nên đang làm nhiều người đứng ngồi không yên . chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 đã và đang tạo được tiếng vang tại thị phân khúc BDS phía Đông thành thị nhờ thiết kế hiện đại, độc đáo cùng một số tiện ích cấp cao, thông minh với riêng tại dự án. căn hộ cao cấp My Paradise tiện nghi xung quanh


My Paradise
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Cầu Thủ Thiêm 2 Quy Hoạch Kết Nối

du an My Paradise Quan 2 sở hữu vị trí đẹp đắc địa mà chưa từng có dự án hay mảnh đất nào tại Sài Gòn có được. Dự án nằm ngay giữa trung tâm Quận 2, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP. Hồ Chí Minh là Quận 1, Quận 7, Quận 9, Quận Thủ Đức, Quận 4 với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 toạ lạc tại đường Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh , Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về căn hộ cao cấp My Paradise. Ở thời điểm này, các cư dân các dự án Thủ Thiêm đã dọn về ở nhiều, cầu xây xong, sẽ biến Thủ Thiêm thành khu dân cư cao cấp, sầm uất, văn minh, hiện đại.

My Paradise My Paradise Quận 2 sỡ hữu những giá trị đặc biệt, chính điều này tạo nên sự khác biệt của dự án và hấp dẫn khách hàng đến căn hộ cao cấp My Paradise. Dưới đây là những yếu tố đầu tiên để khách đánh giá chất lượng cuộc sống, không gian sống tại du an My Paradise Quan 2 Không gian sống mà thiếu mảng xanh và không khí trong lành sẽ khiến con người mất cân bằng, có cảm giác khó chịu và mệt mỏi thường xuyên. Khi gần gũi thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành, chúng ta sẽ cảm thấy thư thái, được tiếp thêm năng lượng sống. Điều này đã được khắc phục tại My Paradise My Paradise Quận 2 . Dự án được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, đây cũng chính là nơi cân bằng nhiệt độ, đem lại hơi mát, cũng như không khí trong lành nhất đến cho cư dân. Đêm lại cảm giác thoải mái, thư giãn sau 1 ngày làm việc vất vả.

Để mang đến không gian sống chuẩn châu á hiện đại điển hình cho chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 , CDT Cty liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land đã nghiên cứu và phối hợp với đơn vị xây dựng từ việc lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, phối cảnh 3D đến khâu chọn kiểu dáng, chất liệu nội thất nhằm tạo ra một sự hoàn hảo cho từng diện tích sống. Căn hộ 02 phòng ngủ: diện tích sàn từ Căn hộ 2 phòng ngủ: 307 căn, diện tích khoảng 100m2.. Loại căn hộ này chiếm tỷ lệ cao nhất trong thiết kế của toàn dự án. Các gia đình mới cưới, hoặc gia đình có từ 3 người đến 4 người thường là khách hàng quan tâm đến các loại căn hộ này. Chúng tôi đánh giá căn hộ 02 phòng ngủ thuộc du an My Paradise Quan 2 sẽ có tỷ suất sinh lời tốt cho các nhà đầu tư, nhất là ở đợt mở bán đầu tiên với mức giá cực kỳ ưu đãi. chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 là khu căn hộ chung cư vàng của TP. Hồ Chí Minh nên có rất nhiều tiện ích thiết thực và có quy mô lớn dành cho cuộc sống của tất cả cư dân sinh sống nơi đây. căn hộ chung cư này có rất nhiều những văn phòng hiện đại,các căn hộ chung cư và bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất với hệ thống làm phòng tập thể dục thể thao, những trung tâm mua sắm cùng nhiều khu vui chơi giải trí ngay tại tòa nhà.

Việc một căn hộ không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. My Paradise My Paradise Quận 2 hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 4000 USD/m2.

Có thể nói, với tương quan quy mô, hệ thống tiện ích, cảnh quan xanh và chi phí đầu tư, căn hộ cao cấp My Paradise thực sự là sự lựa chọn “đáng từng đồng tiền bát gạo” của các nhà đầu tư và khách hàng. Bạn muốn sở hữu một căn hộ Thật sự cao cấp, bạn muốn An Cư tại một căn hộ cao cấp, Đây bạn cứ Xem và Liên Hệ với Tôi.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Nhận xét

Đăng nhận xét