Khu dự án cao cấp Orchid Park Phú Xuân thích hợp cho thuê giá hấp hẫn

(https://eastehnia.blogspot.com/) chung cu Orchid Park Phu Xuan Nha Be nẳm tại khu Đông TP. Hồ Chí Minh. Căn hộ sở hữu vị trí ưu thế lúc được bao xung qanh là các đo thị cao cấp tạo nên KĐT mới Phú Xuân. Chẳng những không gian xanh hoàn hảo mà hệ thống các tiện ích tại đây cũng ngày dần hoàn thành. căn hộ chung cư Orchid Park thích hợp cho thuê


Orchid Park
ban du an Lucky Garden Kim Tam Hai binh my cu chi Ho Chi Minh

Vị trí của căn nhà là yếu tố đầu tiên mà người mua nhà quan tâm ở một dự án. Vì đây là yếu tố không thể thay đổi được và gắn liền mãi mãi với ngôi nhà. Đồng thời nó cũng  ảnh hưởng đến nhiều yếu tố khác nhất… chung cu Orchid Park Phu Xuan Nha Be là dự án căn hộ tầm trung do Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC làm CDT tại vị trí mặt tiền 340 Phú Xuân, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh, Huyện Nhà Bè, Tp.Hồ Chí Minh. Khách hàng cũng có thể đi từ hướng 340 Phú Xuân, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh để vào Orchid Park Orchid Park Huyện Nhà Bè bằng đường vào q7 saigon riverside, hưng phát green satr, belleza, căn hộ đức khải vì đã có cầu bắt qua Orchid Park Orchid Park Huyện Nhà Bè tại đây, hướng di chuyển này cũng khá thuận lợi.

chung cư Orchid Park Phú Xuân có nhiều tiện ích kết nối xung quanh mang lại cho gia chủ nhiều tiện ích hấp dẫn trong cuộc sống. Đó là một hệ sinh thái thương hiệu COTEC: phòng khám, trường mầm non và tiểu học, siêu thị Vinmart…đáp ứng tốt tiện ích sống cho cư dân. Bên cạnh đó, khu dự án cao cấp Orchid Park Phú Xuân còn sở hữu hệ thống tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC: bể bơi trong nhà và ngoài trời, vườn cảnh, quảng trường, vườn hoa… Ngoài việc chấn giữ vị thế, mang lại sinh khí, mang lại thịnh vượng, tài lộc mà con tạo nên tình yêu ngọt ngào, sự yên bình giữa thiên nhiên. Bờ sông cũng là đị điểm lý tưởng để cư dân Orchid Park Orchid Park Huyện Nhà Bè đi dạo chơi, trò chuyện, ngắm cảnh và hòa mình vào không khí thiên nhiên sông nước tuyệt vời.

Thiết kế chung cu Orchid Park Phu Xuan Nha Be mang đến chủ nhân một không gian sống tiện nghi thoải mái nhất, các nội thất, thiết bị gia dụng hiện đại và cao cấp. Lối kiến trúc hài hòa, nhưng không đơn điệu, chung cư Orchid Park Phú Xuân nằm giữa nhiều dự án đẳng cấp nhưng vẫn mang dấu ấn riêng, tỏa sáng. Tầm nhìn mở ra không gian khoáng đạt, tạo nên sự thoải mái và sáng tạo cho chính chủ nhân căn hộ.

Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ 1,2 tỷ. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng đag cập nhật..... Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại Orchid Park Orchid Park Huyện Nhà Bè là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.

Không chỉ được xây dựng tại khu vực vàng có sự bao bọc của một không gian xanh lý tưởng, khu dự án cao cấp Orchid Park Phú Xuân còn được CDT ưu ái xây dựng theo mô hình của một hệ sinh thái xanh hiếm có. Chính vì vậy các quý cư dân của chung cư khu dự án cao cấp Orchid Park Phú Xuân sẽ được sống trong một môi trường trong lành, các bậc phụ huynh cũng nhờ đó mà hoàn toàn có thể yên tâm hơn về sức khỏe của con em mình. Do vậy để mua khu dự án cao cấp Orchid Park Phú Xuân quý khách nên liên hệ qua đại lý phân phối chính thức càng sớm càng tốt để được tư vấn, hỗ trợ để tăng khả năng mua được căn hộ đẹp cũng như có được mức giá ưu đãi tốt nhất, tránh rủi được ro về pháp lý và giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề ...
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-orchid-park-nam-o-dau/

Nhận xét