Khu dự án cao cấp De La Sol đem đến cuộc sống nhiều giá trị

(https://eastehnia.blogspot.com) đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là nhằm giúp khách hàng có sự cân bằng về tài chính, du an De La Sol chính thức ra mắt căn hộ trả góp tại dự án. Điều này sẽ giúp các khách hàng của dự án có thể sở hữu những căn hộ mơ ước tại đây trong khi khoản thanh toán có thể chia nhỏ để trả dần. chung cư De La Sol thiết kế đa dạng


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ quận 4 thành phố hồ chí minh. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ quận 4 thành phố hồ chí minh mới nhất của quận 4

Toàn cảnh dự án được đánh giá cao khi bắt đầu công bố vị trí dự án, với cảnh bao quanh tòa nhà đẹp mắt cũng là một lợi thế để khách hàng đến đây mua nhà của dự án. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường 18, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Khu khu căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của Quận 4 với rất nhiều những chung cư căn hộ cao tầng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dân. Với sự đồng bộ từ đường giao thông đến những công trình tiện ích cho người dân nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đồng bộ về mọi mặt.

Điều mà chủ đầu tư Capitaland có thể khẳng định đó là căn hộ De La Sol capitaland có tiện ích vượt kỳ vọng của cư dân. Đây không chỉ là một cộng đồng căn hộ đẳng cấp mà còn là một khu phức hợp thương mại dịch vụ hiện đại Vơi quy mô dự án khủng lên đến 30ha, khu căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland sẽ được quy hoạch hiện đại, đồng bộ với các hạ tầng tiện ích dịch vụ cao cấp, khu công viên, hệ thống cây xanh bao phủ dày đặc, hồ bơi , hệ thống trường học quốc tế, bệnh viên đạt tiêu chuẩn,  TTTM, nhà hàng, BBQ, khu giải trí, khu tập luyện thể dục, gym-spa…. Đáp ứng được mọi nhu cầu mà cư dân mong muốn. Với những tiện ích cao cấp bậc nhất tại khu vực, luôn mang đến những trải nghiệm cuộc sống chất lượng nhất tại khu vực trung tâm thành phố Sài Gòn. Một cộng đồng có chọn lọc được hình thành tại dự án khu căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland , biểu tưởng mới cho sự phát triển, phồn vinh của TP. Hồ Chí Minh.

du an De La Sol được thiết kế và thi công bởi những đơn vị hàng đầu, có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển và xây dựng một khu đô thị xanh cao cấp. Gian bếp ấm cúng và tiện nghi là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình. Phòng khách sang trọng, được chăm chút hoàn hảo từ nội thất cho đến đèn chiếu sáng, trang trí tường, sàn. Bước chân ra khỏi nhà là một cuộc sống thư giãn với những tiện ích cao cấp từ hồ bơi, rạp film, quảng trường nhà hát ... Tất cả các các căn hộ đều được thiết kế đón nắng, đón gió tự nhiên mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân tại du an De La Sol. Hơn thế nữa, khu dự án cao cấp De La Sol có mặt tiền gần sông nên không khí rất mát mẻ, trong lành phù hợp với tập thể dục và đi dạo trong khuôn viên xanh của chung cư căn hộ. Từ cửa sổ tại các căn hộ, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những quang cảnh tuyệt đẹp khác của TP. Hồ Chí Minh.

Giá bán khu dự án cao cấp De La Sol cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Quận 4 khu căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt. Nhóm khách hàng nêu trên không chỉ mong muốn tìm kiếm một nơi đi chốn về, mà còn mong muốn gia nhập vào một cộng đồng dân cư văn minh, nơi họ có được những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai và con cái được phát triển trong môi trường tốt nhất. Đó chính là lý do những sản phẩm mang thương hiệu Capitaland dù mới chính thức ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Hãy mua một căn hộ ngay tại dự án nhà ở cao cấp De La Sol của chúng tôi để có thể cảm nhận hết những giá trị cùng những lợi ích mà chủ đầu tư mang lại cho khách hàng. Mở bán khu dự án cao cấp De La Sol hiên đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Mọi thông tin chi tiết nhất sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên lên website, cảm ơn quý k hách hàng đã quan tâm theo dõi khu dự án cao cấp De La Sol.
Bộ phận kinh doanh và CSKH (+84)915916915

Xem thêm thông tin

Nhận xét