Dự án căn hộ chung cư Riva Park sản phẩm mới trên phân khúc bất động sản

(https://eastehnia.blogspot.com) Chung cư Riva Park quận 4 được xây dựng theo tiêu chuẩn của một dự án thân thiện với môi trường và đem lại điều kiện sống tốt nhất cho cư dân. dự án bắt kịp với xu thế giai đoạn này khi đưa đến cho mình một không gian sống với công viên xanh mướt, tạo thành điểm sáng để thu hút quý khách hàng và NĐT. căn hộ Riva Park diện tích vừa phải


Riva Park
Click Xem danh sách bán căn hộ tại quận 4. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 với thông tin mới nhất.

Thời gian qua, Chung cư De La Sol Capitaland không ngừng làm mưa làm gió ở thị trường Quận 4. Những thế mạnh vượt trội và tiện ích ưu việt của dự án đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Hiện tại, dự án chỉ còn vỏn vẹn 20 căn dành cho những vị khách hàng may mắn cuối cùng. Hãy cùng nhìn lại căn hộ mẫu dự án căn hộ chung cư Riva Park để biết lý do vì sao dự án là một lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư. Chung cư Riva Park quận 4 là dự án căn hộ tầm trung do Vietcomreal làm chủ đầu tư tại vị trí mặt tiền số 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, Tp.Hồ Chí Minh. Và bên cạnh đó Chung cư Riva Park quận 4 còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.

Tiện ích nội khu trong tầm tay: Khu trung tâm thương mại mua sắm đầy đủ tiện tiện ích, Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh, Khu cafe sang trọng, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: gym, spa...Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời cho cả gia đình .... Ở đây có đủ các trung tâm thương mại, các nhà hàng sang trọng, trường học, các dịch vụ y tế, sức khỏe và làm đẹp...v.v.. tất cả mọi nhu cầu của dân cư đều được đáp ứng trọn vẹn ngay trong khu vực. Đặc biệt sống tại khu dự án cao cấp Riva Park quận 4 việc tiếp xúc thường xuyên với những người có trình độ dân trí cao có không gian sống trong lành có khả năng kích thích và khơi dậy hứng thú tìm tòi khám phá cho trẻ nhỏ là môi trường tốt nhất giúp trẻ nhỏ của bạn được phát triển về trí tuệ ngay từ khi còn nhỏ.

Với sự tâm Thuyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất dự án căn hộ chung cư Riva Park được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu căn hộ nhà ở xã hội dự án căn hộ chung cư Riva Park có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người. Tổng thể thiết kế các không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong căn hộ tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Nam.

Với nhiều người, một dự án BĐS tốt không phải chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, xây dựng đúng tiến độ, mà còn phải có cảnh quan, không gian sống, môi trường đạt tiêu chuẩn và phát triển theo mô hình khu đô thị xanh đúng nghĩa. Những thông tin mới nhất về dự án căn hộ chung cư Riva Park cũng như thông tin khu dự án cao cấp Riva Park quận 4 cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của chủ đầu tư sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.

Mua ngay một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Riva Park của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. dự án căn hộ chung cư Riva Park thực sự là một cơ hội đầu tư trong tương lai.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84)903191286

Xem thêm

Nhận xét