Dragon Riverside City dự án không gian thư giãn giữa trung tâm

(https://eastehnia.blogspot.com) dự án Dragon Riverside City - Ngay từ khi có những tin tức đầu tiên, ngay lập tức cả thị trường đã dồn sự quan tâm vào Dragon Riverside City bởi vị trí quá đẹp của dự án căn hộ này ngay tại khu đô thị mới Dragon Riverside City. Với sự phong phú loại hình sản phẩm và linh hoạt trong bố trí các phân khu một cách dễ dàng nhất, quần thể Dragon Riverside City đem đến không gian sống tuyệt vời. dự án Dragon Riverside City không gian thư giãn


Dragon Riverside City
Nghiên cứu thêm bán căn hộ quận 5. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các bán căn hộ quận 5 với giá rẻ nhất.

Dự án được giới chuyên gia đánh giá rất cao về vị trí tọa lạc, khi vừa nằm địa chỉ tại số 628 – 630 Võ Văn Kiệt, Phường 1 , Quận 5, Địa thế này mang lại môi sinh trong lành và sự thuận lợi về mặt giao thông cho cư dân Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường Thuyết mạch như Võ Văn Kiệt, Nguyễn Biểu, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Văn Cừ... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ dự án Dragon Riverside City , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận 5, rạp chiếu phim Lotte … Với vị trí thuận lợi như vậy, giá trị dự án Dragon Riverside City tăng lên rất nhanh nhờ sự phát triển của Dragon Riverside City và khu vực.

Ưu điểm của dự án là tạo nên sự tin cậy về độ an ninh cho khách hàng. Với mong muốn mang lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi và an toàn cho cư dân được bố trí 3 lớp hệ thống an ninh, cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được đảm bảo hoạt động với công suất 24/7. Chắc chắn, không thể bỏ qua hệ thống tiện ích được đầu tư, thiết kế rất chăm chút của Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na, phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ ngơi của quý khách hàng. Cảm giác được thả mình vào hồ Jacuzzi để được massage bởi dòng nước xiết, bơi lội ở hồ bơi tràn 04 mùa (một phần trong mát, một phần được thiết kế để đón nắng), hay thả lỏng ngắm nhìn sông Sài Gòn, hít thở không khí trong lành tại vườn thư giãn, hay tập Yoga & thiền ở sảnh được thiết kế riêng biệt, hay đắm chìm vào cuốn sách hay ở khu đọc sách ngoài trời… thực sự “rất đã” Không chỉ vậy, dự án cũng gần hệ thống các trường học quốc tế, trường công lập dân lập mọi cấp (mầm non đến trung học phổ thông. Một số trường điển hình

dự án Dragon Riverside City nơi gói gọn những giấc mơ cho cuộc sống thêm vui, được quy hoạch theo tiêu chuẩn kiến trúc của mô hình căn hộ biệt lập condominium cùng phong cách thiết kế Singapore Phòng ngủ thoáng sáng, ấm áp, đảm bảo sự đối lưu không khí của các phòng, có rèm cửa, sàn gỗ cao cấp,. Mọi căn phòng bên trong đều chan hòa ánh sáng.Toàn bộ trang thiết bị, nội thất, đèn điện đều là sản phẩm cao cấp, tân tiến, hiện đại Điều khác biệt của chất lượng phục vụ của khu chung cư Dragon Riverside City quận 5 đến từ đơn vị quán lý căn hộ là Asccot. Asccot chính là sự đảm bảo cho chất lượng số 1, cảnh quan khu dân cư luôn sạch đẹp, khu vực để xe luôn gọn gàng và vệ sinh thường xuyên, đến thái độ phục vụ của lễ tân, bảo vệ ...luôn lịch sự, nhiệt tình, văn minh.

Giá cả của mỗi căn hộ ở đây đều rất phù hợp với người mua nhà. Và các căn hộ ở đây được cho xây dựng với rất nhiều loại nên tùy vào yêu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn. Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na tại Phường 1, Quận 5 cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại cho thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ vinhomes golden river đều có view về sông Sài Gòn.

Hiện nay, Quận 5 có khá nhiều dự án, nhưng trong đó đa phần là những dự án không có nhiều khác biệt, vì vậy sự mới lạ trong thiết kế nội khu ở khu chung cư Dragon Riverside City quận 5 khiến giới đầu tư BĐS mất ăn mất ngủ, chờ đón và săn lùng. Chính sách bán hàng khu chung cư Dragon Riverside City quận 5 luôn luôn được thay đổi theo hướng tích cực và tốt nhất cho khách hàng, truy cập website thường xuyên để có được những thông tin mới nhất về chính sách bán hàng của dự án này.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone - (+84) 903 191 286 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Xem thêm thông tin

Nhận xét