DeLaSol dự án căn hội vị trí độc tôn biểu tượng mới

(https://eastehnia.blogspot.com/) Theo nhiều người thì một vài chung cư căn hộ như Can ho DeLaSol Capitaland quan 4 chỉ có thể cung ứng nhu cầu ổn định chỗ ở mà không xẩy ra một vài yếu tố để đầu tư cho thuê hay ngắn hạn. Vậy điều đó có đúng? Chúng ta cùng đánh giá qua bài viết này. dự án căn hội DeLaSol vị trí độc tôn


DeLaSol
Tìm hiểu thêm: Các Dự án Trọng Điểm Của TPHCM

du an DeLaSol sở hữu vị trí vàng đắc địa, thuận lợi lưu thông đến khu vực trung tâm thành phố được thiết kế sang trọng, tinh tế dành cho những chủ nhân xứng tầm. Sở hữu chung cư căn hộ này chủ nhân chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khác biệt tại không gian sống lý tưởng tại khu dự án cao cấp DeLaSol Quận 4. Nằm gần các trục đường đường chính như mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, khả năng kết nối của của DeLaSol DeLaSol Quận 4 về các quận trung tâm thành phố rất gần và linh hoạt, khả năng thoã mãn nhu cầu giải trí của cư dân được đáp ứng dễ dàng vì rất gần các trung tâm thương mại lớn.

Khi trở thành cư dân DeLaSol DeLaSol Quận 4 , bạn sẽ được sử dụng những tiện ích chuẩn 5 sao với chất lượng phục vụ cao cấp nhất. An cư tại đây, cư dân không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội ngay dưới chân nhà như: Trung tâm thương mại 3 tầng, nhà hàng, phòng gym, spa, cafe… mà cư dân còn dễ dàng tiếp cận hàng loạt hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, đầy đủ Bên cạnh đó, đây là cũng là nơi cực kỳ phù hợp với dân mê thể thao nhờ gần trung tâm thể dục thể thao Capitaland rộng lớn là nơi tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế.

Bên cạnh đó, Can ho DeLaSol Capitaland quan 4 được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, năng động, đa dạng các loại hình, diện tích. du an DeLaSol tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Mang không gian nghỉ dưỡng chuẩn 5* thông thoáng vào từng căn hộ, cư dân DeLaSol DeLaSol Quận 4 có thể tĩnh lặng ngắm nhìn và cảm nhận cuộc sống thanh bình tiện nghi ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, ồn ào.

Như vậy, để sở hữu một căn hộ tại dự án, khách hàng cần chuẩn bị tài chính trong khoảng từ 6 tỷ/căn. Con số này so với chất lượng sản phẩm và so với địa thế hấp dẫn mà dự án đang tọa lạc, thực sự rất cạnh tranh. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Viettin bank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị DeLaSol DeLaSol Quận 4 cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 78 triệu/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Trong bối cảnh mối lo ngại về ô nhiễm không khí của người dân ngày càng tăng, những không gian xanh trong lòng phố như tại khu dự án cao cấp DeLaSol Quận 4 là ước mơ của nhiều gia đình trẻ. Sau những căng thẳng, mệt nhọc, cư dân được hòa mình trong thiên nhiên bất tận với các hoạt động cao cấp mà chỉ có ở vịnh Xanh như: đọc sách trên đảo nổi giữa hồ hay dạo bộ trên bờ vịnh Ánh Sáng. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo khác biệt và sức hút riêng có của của khu dự án cao cấp DeLaSol Quận 4 so với những sản phẩm căn hộ cao cấp trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Với tất cả những gì đang sở hữu, khu dự án cao cấp DeLaSol Quận 4 thực sự là dự án nhà ở cao cấp kiểu mẫu và hiện thực hóa giấc mơ chốn an cư lý tưởng.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét