Lựa chọn công ty thiết kế thi công nội thất cổ điển tiện lợi

Công ty nội thất Hoàng Minh là doanh nghiệp có những hoạt động chuyên môn cao trong các lĩnh vực: Thiết kế – Thi công nội thất – Xây dựng dự án dân dụng và công nghiệp. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn là một trong những địa chỉ tin cậy trong tư vấn thiết kế, thi công các dự án kiến trúc và nội thất theo yêu cầu của khách hàng, bao gồm cả tư vấn giám sát và thi công các dự án dân dụng.

Lựa chọn công ty thiết kế thi công nội thất cổ điển

Top công ty thiết kế nội thất tphcm uy tín trên chuyên cung cấp dịch vụ công ty tư vấn thi công chuyên nghiệp và cung cấp nội thất được khách hàng tin tưởng qua nhiều năm liền với những dự án lớn. Đội ngũ nhân viên, quy trình làm việc chuyên môn cao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty.


công ty thiết kế nội thất

công ty nội thất uy tín với hơn 12 năm kinh nghiệm là công ty uy tín trong lĩnh vực thiết kế nhà và xây dựng tại TPHCM và các tỉnh khu vực miền nam. Với tư duy nghề nghiệp độc đáo nên tất cả dự án công ty chúng tôi tạo ra là kết quả của quá trình đầu tư về trí tuệ, thẩm mỹ và tinh thần nhằm mang lại một không gian sống tiện ích và kết nối. công ty chúng tôi luôn coi ngôi nhà chính là thành quả chung tay vun đắp và sẻ chia trách nhiệm, là đứa con tinh thần và cũng là thử thách lớn của đời người.

Trong một vài năm gần đây, phong cách công nghiệp (sàn bê tông, gạch mộc, dùng nhiều kim loại, tông màu trầm…) được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nhà thiết kế Emily Henderson khẳng định, cơn sốt này sẽ sớm biến mất.

Lựa chọn công ty thiết kế thi công nội thất cổ điển tiết kiệm năng lượng

Một xu hướng ưu thế trong năm 2019 nữa là việc chú trọng đến nhân tố cá nhân, sự tiện nghi và tiết kiệm tài chính. Các nhân tố trên được KTS khéo léo kết hợp theo ao ước của các gia chủ. Vì vậy khi loại bỏ những chi tiết rườm ra, cầu kỳ không cần thiết sẽ khiến cho kiến trúc không gian của ngôi nhà trở nên ưu thế và giúp tiết kiệm chi phí hơn.

Hơn 70% sản phẩm của Thiết kế và thi công Hoàng Minh được thiết kế, sản xuất bởi đội ngũ nhân viên cùng công nhân ưu tú với nhà máy có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Chất lượng sản phẩm được kiểm định và giám sát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.

Hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - 0977.40.98.90

Bài viết liên quan

Nhận xét