Đất nền Anthoi Riverside nhiều sức hút

Khu dự án Anthoi Riverside được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư & Kinh doanh vật liệu xây dựng FICO ngay tuyến metro kiểu Châu Âu cảnh quan tuyệt mỹ.

ngay tuyến metro giao thông tốt sân chơi rộng rãi. Khu đô thị vị trí hoàn hảo, được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư & Kinh doanh vật liệu xây dựng FICO không gian hợp nhất. Khu Nhà phố Anthoi Riverside lựa chọn đa dạng, nằm trong khu vực 512 CMT8, Quận Bình Thủy kiểu Châu Âu. Hệ thống báo cháy và chữa cháy trong dự án Anthoi Riverside được thiết kế và lắp ráp tất cả các vị trí cần thiết đáp ứng các tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy trong nước và ngoài nước. đất nền nhà phố Anthoi Riverside đón gió tự thiên, ở huyện Cần Thơ cảnh quan tuyệt mỹ. Là một dự án phát triển địa ốc được xây dựng công phu và đồ sộ nhất tại Việt Nam từ trước tới nay.

Anthoi Riverside
biet thu Stella Mega City duanstellamegacity.net sân chơi rộng rãi. vị trí hoàn hảo. Vị trí khu đất Anthoi Riverside có tuyến metro số 1 đi ngầm qua, nên thành phố yêu cầu các bên liên quan biến nút giao thông ở đây thành cảnh quan, nơi vui chơi giải trí. Dự án nằm kề bên khu trung tâm hành chính của thành phố.
đất nền Anthoi Riverside không gian hợp nhất. Anthoi Riverside được thiết kế nhằm mang lại cuộc sống thoải mái nhất, tiện lợi nhất cho những chủ nhân tương lai. Khi sở hữu đất nền Anthoi Riverside, các cư dân sẽ được tận hưởng cả một thành phố tiện ích.
biet thu Stella Mega City duanstellamegacity.net lựa chọn đa dạng. đất nền Anthoi Riverside còn mang lại nhiều sự lựa chọn với các diện tích đa dạng, Anthoi Riverside đã hợp tác với đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế dự án. Với thiết kế vuông vức, không gian chức năng trong đất nền Anthoi Riverside đều được bố trí hợp lý nhằm tối đa hóa công năng từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ và lô gia.
khu dân cư Anthoi Riverside Bình Thủy đón gió tự thiên. Chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường vui lòng cập nhật ngay khi có công bố từ chủ đầu tư đất nền Anthoi Riverside.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Điện thoại - (+84)906765092
https://duanstellamegacity.net/stella-mega-city-du-an-dat-nen-tran-ngap-anh-nang-tien-nghi-nhat/

Nhận xét