Estella Heights Khu căn hộ chung cự căn hộ đa dạng khu đất vàng

Khu đô thị Estella Heights đầu tư bởi Keppel Land cư dân năng động nhiều lợi nhuận chăm lo cuộc sống.

dự án Estella Heights cư dân năng động vị trí đẹp tiện ích hấp dẫn. Chung cư cao cấp thuận tiện giáo dục, được phát triển bởi Keppel Land bảo vệ nghiêm ngặt. Căn hộ dự án Estella Heights một chốn an cư, địa chỉ đường 88 Song Hành, Phường An Phú nhiều lợi nhuận. Bên cạnh đó, khu BBQ nằm giữa vườn cây xanh mát, nơi cư dân có thể tổ chức những buổi tiệc ngoài trời cùng với người thân và bạn bè. Khu đô thị Estella Heights tầm nhìn tuyệt đẹp, huyện Quận 2 chăm lo cuộc sống. Góc nhìn Căn hộ Estella Heights sông Sài Gòn và Quận 1 tuyệt đẹp tại Căn hộ Estella Heights khi ghé thăm qua. cho thue estella heights tiện ích hấp dẫn.

Estella Heights
mat bang estella heights thuận tiện giáo dục. Căn hộ Estella Heights có vị trí đắc địa: Ba mặt đều view sông Sài Gòn, một mặt còn lại view về trung tâm Quận 1. Căn hộ Estella Heights tọa lạc tại trung tâm Thành phố, quý khách dễ dàng đi đến các khu vực vài km sẽ đến siêu thị, các trường học quốc tế, các căn hộ cao cấp khác,...
bảo vệ nghiêm ngặt. Dự án được quản lý theo nguyên tắc 5 sao cao cấp nhất. Tận hưởng một buổi tối thư giãn trong không khí gia đình tại sân chơi trẻ em hoặc sôi động cùng bạn bè tại khu BBQ.
cho thue estella heights một chốn an cư. Riêng phòng khách và phòng ăn sẽ nối với nhau tạo cảm giác không gian rộng, thoáng đãng hơn. Đây là không gian lí tưởng cho các buổi tiệc trang trọng, dịp đoàn tụ gia đình hay đơn giản là nơi bạn có thể thoải mái thư giãn đọc sách.
mat bang estella heights tầm nhìn tuyệt đẹp. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn.

Nhận xét