Khu dự án VNT Tower thiên đường xanh

Căn hộ cao cấp VNT Tower được phát triển bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OCean Group) cuộc sống hiện đại sống trọn vẹn không khi mát mẻ.

dự án VNT Tower gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-tp-hcm cuộc sống hiện đại sống thanh bình thi công uy tín. Dự án căn hộ phòng gym hiện đại, đầu tư bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OCean Group) kết nối nhanh chóng. Dự án VNT Tower mật độ xây thấp, địa chỉ đường 19 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân sống trọn vẹn. Căn hộ VNT Tower tọa lạc tại trung tâm Thành phố, quý khách dễ dàng đi đến các khu vực vài km sẽ đến siêu thị, các trường học quốc tế, các căn hộ cao cấp khác,... chung cư cao cấp VNT Tower sáng tạo tương lai, ở huyện Hà Nội không khi mát mẻ. Thiết kế VNT Tower Châu Âu, hiện đại, đặc biệt là trong các căn hộ có công viên yên tĩnh ở không khí sạch sẽ tươi mát. The Estella An Phú cho thuê thi công uy tín.

VNT Tower
Cho thuê Lexington phòng gym hiện đại. VNT Tower thuận tiện kết nối nhanh chóng với các tiện ích trong khu vực quận 4, quận 1 và các khu vực lân cận. Bạn sẽ không còn lo lắng sợ trễ chuyến bay xa, sợ không di chuyển kịp vào trung tâm TP cho những cuộc họp quan trọng…
kết nối nhanh chóng. Chuỗi trang thiết bị phong phú từ máy tập đa năng đến dụng cụ tập cá nhân. Và để đáp ứng những yêu cầu liên lạc thông tin hàng ngày, chúng tôi đã thiết kế quầy lễ tân với giao diện thân thiện, đặt tại sảnh chính của tầng trệt.
The Estella An Phú cho thuê mật độ xây thấp. Khu vực bếp, sân phơi thông thoáng với bên ngoài. Phòng khách trong căn hộ đều có ít nhất 1 hướng nhìn bao quát, không bị che khuất trực tiếp. Bố cục căn hộ hài hòa cho tất cả các vật dụng. Thiết kế độc đáo dự án VNT Tower giúp từng căn hộ tận dụng tối ưu nguồn ánh sáng tự nhiên, cũng bóng mát và cho tầm nhìn bao quát trọn vẹn khung cảnh thành phố đầy ngoạn mục.
Cho thuê Lexington sáng tạo tương lai. Thanh toán VNT Tower theo tiến độ - Đây là hình thức thanh toán giãn tiến độ tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nhận xét