Đất nền Western City giải trí phong phú

đất nền nhà phố Western City được xây dựng bởi Công ty Phú An Thanh cập nhật mới nhất đường rộng rãi quản lý chuyên nghiệp.

cập nhật mới nhất sống trẻ trung sân vườn bao quanh. Khu đô thị đầu tư bền vững, chủ đầu tư Công ty Phú An Thanh không gian thoáng rộng. Khu nhà phố Western City dịch vụ khép kín, xây dựng tại mặt tiền đường tỉnh lộ 830, Bến Lức, Long An đường rộng rãi. Một đô thị xanh với những sáng tạo xanh để hướng tới một tương lai xanh, một phong cách sống mới, một khu đô thị kiễu mẫu với những công trình kiến trúc mới và hiện đại. đất nền dự án Western City địa thế hiếm có, khu vực huyện Long An quản lý chuyên nghiệp. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: hồ bơi, phòng tập thể thao, và các phòng chức năng khác. http://summerresidences.qov.vn/thiet-ke-dat-nen-1-phong-ngu-tai-du-an-dat-nen-nha-pho-va-biet-thu-barya-citi-ba-ria-linh-hoat-tien-nghi/ sân vườn bao quanh.

Western City
Nhà phố Western City Long An đầu tư bền vững. Kết nối giao thông vô cùng thuận lợi, là khu phức hợp dân cư – thương mại – đất nền dịch vụ và văn phòng cao cấp. Ít xe cộ qua lại sẽ là một nơi lý tưởng cho các hoạt động thể chất như chạy bộ, đạp xe hay đi dạo. Với những ưu thế nổi bật trên, Western City thu hút nhiều nhà đầu tư chú ý.
Western City Bến Lức Long An không gian thoáng rộng. Ngoài chất lượng sống bên trong từng đất nền, Western City còn được trang bị hệ thống an ninh 3 lớp rất an toàn với hệ thống phòng chống rò rỉ. Tại đất nền Western City có hoa viên, hồ bơi, khu tiệc nướng ngoài trời, khu tập thể thao, chỗ vui chơi cho bé…và phòng tập gym,spa…
Bạn xem thêm thông tin tại http://summerresidences.qov.vn/thiet-ke-dat-nen-1-phong-ngu-tai-du-an-dat-nen-nha-pho-va-biet-thu-barya-citi-ba-ria-linh-hoat-tien-nghi/ dịch vụ khép kín. Giúp cho các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn, tạo bầu không khí gia đình trở nên ấm áp. Đặc biệt, các đất nền đều thiết kế các mặt là nhôm kính cao cấp tạo nên các góc view rộng và rất đẹp với tầm nhìn toàn TP.
địa thế hiếm có. Ngoài ra chủ đầu tư còn có nhiều chương trình ưu đãi khách hàng mua đất nền trong giai đoạn hiện tại.
Hỗ trợ thông tin Phone - (+84)905222379
Tìm hiểu thêm thông tin trang web https://queenpearl.net/

Nhận xét