Victoria Vinhomes Golden River diện tích đa dạng không gian mở biểu tượng mới

Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm HCM nên tấp nập rất nhiều các hoạt động thương mại, dịch vụ vô cùng đa dạng. diện tích đa dạng Victoria Vinhomes Golden River không gian mở


 Victoria Vinhomes Golden River
Victoria Vinhomes Golden River Ba Son là dự án biệt thự tầm trung do Tập đoàn Vingroup làm CDT tại vị trí mặt tiền Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, HCM, Tp.Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi như vậy, giá trị Victoria Vinhomes Golden River Ba Son tăng lên rất nhanh nhờ sự phát triển của và khu vực. CDT cùng các đơn vị phát triển dự án mong muốn mang tới cho cư dân cuộc sống xanh, môi trường sống trong lành, an nhiên với loạt tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và giải trí của cư dân.
Ngoài ra là hệ thống các tiện ích nổi bật như công viên ven sông, khu vui chơi trẻ em, Gym, Spa, bể bơi Zacuzzi… Cơ sở hạ tầng, tiện ích  xung quanh hoàn chỉnh cũng mang đến thuận lợi cho cư dân Khu biệt thự được thiết kế đa dạng các tiện ích thỏa mãn nhu cầu cho mọi lứa tuổi như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên, công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực… Một trong những yếu tố khiến rất nhiều người có nhu cầu mua Victoria Vinhomes Golden River Ba Son phải bất ngờ, yêu thích và quyết tâm mua bằng được biệt thự này đó là một dự án mang giá trị đối nghịch: dự án dành cho người thu nhập trung bình nhưng lại được trang bị nội thất cúng như chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất.
đơn vị thiết kế cảnh quan cho bán biệt thự Villas Vinhomes Park là , thương hiệu chuyên thiết kế cảnh quan cực kỳ nổi tiếng với những thiết kế mang đậm màu sắc thiên nhiên của mình, đã từng thực hiền nhiều dự án thiết kế cho nhiều công trình quy mô lớn tại các nước Châu Á, dành được nhiều giải thưởng lớn của các tổ chức uy tín, mang tầm khu vực. Victoria Vinhomes Golden River Ba Son được xem là một ngôi nhà theo phong cách Châu á hiện đại mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí. Các yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng, cây xanh, hoa tươi được phát huy tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên ùa vào trong ngôi nhà hiện đại. Hiện tại giá bán trung bình của CDT Tập đoàn Vingroup dự kiến sẽ từ 26tr/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này CDT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại HCM.
Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà. Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại CDT Tập đoàn Vingroup chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình.
Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Có nên mua CDT Tập đoàn Vingroup ?
Hotline - 0905222379 biệt thự cao cấp

Nhận xét