Được xây dựng bởi Thủ Đức House mật độ thấp cạnh trung tâm

chung cu Orchid Park Nha Be tọa lạc tại mặt tiền thuộc khu dân cư cao cấp , Thủ Đức. Kế bên các dự án lan phương, flora anh đào. Đây là dự án cao cấp và quy mô nhất mà Thủ Đức House từng thực hiện, và sẽ là bước đệm, nâng tầm Thủ Đức House, CĐT khá uy tín trong phân khúc căn hộ tầm trung và giá rẻ. Do đó, chắc chắn chung cư TDH Riveerview Thủ Đức sẽ được chú trọng đầu tư, tập trung nguồn lực phát triển, triển khai. vị trí độc quyền TDH Riveerview mật độ thấp


 TDH Riveerview
Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như chung cư TDH Riveerview Thủ Đức sẽ tăng mạnh. với hệ thống giao thông thuận lợi nằm ngay Thủ Đức khu dân cư văn minh, với cảnh quan thiên nhiên trong lành mát mẻ, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ và thiết kế căn hộ sang trọng. Bạn là những người bận rộn, không có nhiều tời gian rãnh nên luôn mong muốn và kỳ vọng có một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp, chất lượng cao, an ninh an toàn, phủ đầy mảng xanh và đầy đủ tiện ích cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của bạn và gia đình như: Giáo dục, Bệnh viện, Trung tâm mua sắm, Giải trí, Hồ bơi, phòng tập Gym, Yoga,…? Điều mà bạn luôn kỳ vọng cũng là giá trị vàng thứ hai mà được xây dựng bởi Thủ Đức House mang lại đó là: “MÔI TRƯỜNG SỐNG XANH – TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP”
Đa dạng hệ thống hồ bơi được bố trí xem kẽ và rộng khắp dự án vừa đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng của cư dân vừa đảm bảo không gian mát mẻ giữa các tòa tháp căn hộ, xem kẽ với hệ thống hồ bơi là các mảng xanh, công viên, quầy bar cùng những khu café dành cho cư dân. Kinh tế ngày càng phát triển, chất lượng sống ngày càng cao, người ta không chỉ còn muốn tìm cho gia đình một nơi ở, chốn đi về che nắng, mưa mà còn phải thõa mãn những nhu cầu về vật chất và tinh thần, môi trường sống tốt để gia đình có thể thoải mái tận hưởng hương vị cuộc sống  cùng những giá trị bền vững.. Để phù hợp với tiêu chí này, ban quản lý chung cư TDH Riveerview Thủ Đức đã trang bị sẵn một hệ thống quy định thật chặt chẽ về vấn đề giữ vệ sinh chung khu vực bên trong và khu vực xung quanh dự án. Điều này sẽ góp phần kêu gọi ý thức của người dân, đóng góp không nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường chung cho thành phố.
Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại được xây dựng bởi Thủ Đức House có diện tích từ , tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, Cty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong căn hộ nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ Có 2 loại diện tích căn hộ là 54m2 và 61m2. phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau. Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư.
Cộng đồng dân cư tại một nơi đẳng cấp như vậy, chắc chắn là những người tri thức, thu nhập cao, lối sống văn minh, hiện đại. Vì vậy hàng xóm của bạn là những con người lịch sự, tiên tiến, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống sau này của gia đình bạn. Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất.
Chính vì thế sỡ hữu hay đầu tư vào được xây dựng bởi Thủ Đức House là một quyết định thông minh, và đúng đắn, đón đầu xu hướng và thu vê lợi nhuận nhanh chóng . được xây dựng bởi Thủ Đức House - Chỉ từ 1.1 tỷ/căn, HT Vay 70%‎
0905222379 chung cư cao cấp

Nhận xét