Felisa Riverside khu căn hộ hướng nhìn trải rộng giá hợp lí

chung cư Felisa Riverside Quận 8 hiện đại và tiện nghi theo xu hưởng phong thủy tốt nhằm mang đến cuộc sống thịnh vượng cho gia chủ. Cư dân chung cư Felisa Riverside Phường 11 sẽ có cơ hội được tận hưởng những giá trị sống tuyệt vời nhất từ không gian sống xanh, trong lành mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Đến với căn hộ ngay hôm nay, quý khách sẽ vô cùng hài lòng cho cuộc sống an sinh chất lượng hoặc đầu tư sinh lời trong tương lai. khu căn hộ Felisa Riverside hướng nhìn trải rộng


Felisa Riverside
Sở hữu tọa độ vàng: du an Saigon Skyview là dự án căn hộ nằm ngay trung tâm , sát ngay hầm Thủ Thiêm, xung quanh là mạng lưới các khu đô thị mới hiện đại, dân trí cao, các tuyến giao thông đồng bộ. Với vị trí đắc địa này, chung cư Felisa Riverside Quận 8 có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Quận 8 nằm trên vị trí đắc địa tại đường Bến Bình Đông, cách trung tâm Chợ Lớn 500m, Đại lộ Võ Văn Kiệt 200m. Dự án căn hộ quận 8 này nằm gần dòng kênh Tàu Hủ, kết nối vùng hoàn hảo đến trung tâm các quận như: 10 phút kết nối đến chợ Bến Thành – Quận 1, Bến Vân Đồn Quận – 4, Phú Mỹ Hưng – Quận 7 và Chợ Lớn – Quận 5….. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. Từ Cat Tuong Golden River Residence Ngoài những tuyến đường trên, nếu khách hàng di chuyển bằng trục đường Bến Bình Đông thì có thể rẽ vào đường khác băng ngang qua dự án khác và di chuyển qua cầu để vào Cat Tuong Golden River Residence .
Bạn là những người bận rộn, không có nhiều tời gian rãnh nên luôn mong muốn và kỳ vọng có một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp, chất lượng cao, an ninh an toàn, phủ đầy mảng xanh và đầy đủ tiện ích cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của bạn và gia đình như: Giáo dục, Bệnh viện, Trung tâm mua sắm, Giải trí, Hồ bơi, phòng tập Gym, Yoga,…? Điều mà bạn luôn kỳ vọng cũng là giá trị vàng thứ hai mà chung cư Felisa Riverside Phường 11 mang lại đó là: “MÔI TRƯỜNG SỐNG XANH – TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP” Đến với Cat Tuong Golden River Residence , cư dân có thể hoàn toàn an tâm tận hưởng cuộc sống an yên, thư thái, hưởng trọn vẹn niềm vui vì an toàn của cư dân đã có sự bảo về thầm lặng của đội ngũ an ninh tận tình và chuyên nghiệp.Dự án không chỉ là nơi tạo nên tổ ấm mà còn là nơi bảo vệ, nâng niu tổ ấm của mọi gia đình. Ngoài tiềm năng về vị trí và tiện ích ngoại khu thì người mua nhà còn thật sự hài lòng về những giá trị nội khu của Cat Tuong Golden River Residence.
Sự tiện nghi chung cư Felisa Riverside Quận 8 được thể hiện ở những thiết kế trong căn hộ và nội khu dự án Với khu căn hộ và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia nên rất sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt. Chủ nhân những căn hộ tại đây luôn được tận hưởng cảm giác thoải mái nhất, tận hường cuộc sống mỗi ngày.
Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Cat Tuong Golden River Residence cam kết có giá vừa phải phù hợp với nhiều khách hàng có mức lương khác nhau nhưng chất lượng luôn được chúng tôi đảm bảo hàng đầu.
Ngoài ra nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thì nhu cầu nhà ở sẽ cao , nên việc cho thuê hay bán cũng dễ dàng hơn.Thêm vào đó giá trị BĐS khu vực ngày càng tăng nhờ vào hạ tầng cơ sở giao thông đang được thành phố đầu tư và triển khai. Thông tin và bảng giá dự án chung cư Felisa Riverside Phường 11 vui lòng liên hệ kinh doanh dự án căn hộ chung cư Felisa Riverside Phường 11.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84)905222379

Nhận xét