Khu dự án cao cấp Wilton Tower sang trọng ấm cúng sống phong cách

(https://eastehnia.blogspot.com) Mức giá dự kiến của Wilton Tower nằm khoảng 40 triệu/m2 cùng với diện tích đa dạng từ 56m2 - 97m2 sẽ được tung ra thị trường vào này. Mức giá này so với khu vực có là mức giá hấp dẫn và tạo ra được sức cạnh tranh đối với các dự án căn hộ Quận Bình Thạnh khác hay không? Bài viết này được chúng tôi cập nhật giá bán của những dự án xung quanh và đưa ra những đánh giá đối với giá bán Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh , hi vọng giúp ích cho quý khách có góc nhìn rõ hơn về khu vực này. chung cư Wilton Tower sang trọng ấm cúng


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
Đặc biệt với vị trí liền kề sông sài gòn nhìn về hướng trung tâm vừa đẹp lại còn đem đến không gian sống thoáng đãng và nâng cao sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của Wilton Tower chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Khu cho thue Wilton Tower nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của Quận Bình Thạnh với rất nhiều những căn hộ cao tầng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dân. Với sự đồng bộ từ đường giao thông đến những công trình tiện ích cho người dân nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đồng bộ về mọi mặt.

Bên cạnh đó, CDT còn tận dụng lợi thế này, kiến tạo nên một không gian sống 5 sao  mang đến cư dân một nơi thư giãn, tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng Đó là, khi cần tụ tập, sinh hoạt dã ngoại thì bạn và gia đình có ngay vườn BBG ngoài trời, với những bếp nướng hiện đại, không gian thanh bình, nếu bạn muốn rèn luyện thể thao thì đến phòng tập Gym - spa cao cấp, hay chạy bộ trên con đường được thiết kế chuyên dụng để tập luyện . Thêm vào đó, việc rèn luyện thể thao cũng được chủ dự án đầu tư với phòng gym thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ rèn luyện cơ thể, nâng cao sức khỏe.

Những căn hộ tại Wilton Tower sỡ hữu đầy đủ những yếu tố để có thể thể hiện, khẳng định được đẳng cấp, phong cách sống thượng lưu của chủ nhân. Những đặc quyền riêng khẳng định đẳng cấp thượng lưu tại khu dự án cao cấp Wilton Tower Với lối thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp thông minh và cảnh quan hữu tình,Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh được đánh giá là nơi an cư lý tưởng dành cho giới thượng lưu, những nhà lãnh đạo, những doanh nhân lớn, có địa vị trong xã hội. Nội thất và trang thiết bị khu dự án cao cấp Wilton Tower đều được cung cấp từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới.

Nam Long và đối tác liên kết đã lựa chọn phương án thanh toán phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của khách hàng đó chính là thanh toán theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ thi công dự án. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, bạn chỉ phải chi trả 5% giá trị của căn hộ, các đợt sau sẽ được thanh toán lần lượt, giúp quý khách có thể nhanh chóng sở hữu cũng như ổn định cuộc sống và phát triển tương lai. Bên cạnh đó, cho thue Wilton Tower chiết khấu tốt nhất được ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CDT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

Dự án khu dự án cao cấp Wilton Tower chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng tận hưởng không gian sống đích thực, sang trọng và đẳng cấp. Được các nhà đầu tư BĐS săn đón nhất hiện nay cũng như là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai có mong muốn an cư tại TP.HCM .
Phòng kinh doanh dự án 0915 916 915

Nhận xét