Khu căn hộ Gem Riverside xứng đáng là lựa chọn tốt

An tâm với hệ thống an ninh tại Gem quận 2 . An ninh luôn là vấn đề rất được quan tâm đối với quý khách hàng mua căn hộ, nhất là quý khách hàng phân khúc cao cấp. Tại Chung cu Gem Riverside quan 2 vấn đề này rất được CĐT Đất Xanh Group quan tâm, chú trọng. Bài viết sau đây, chúng tôi xin chia sẻ cùng quý khách hàng đề tài này. khu căn hộ Gem Riverside tiện nghi trọn vẹn


Gem Riverside
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ Gem Riverside: vi tri gem riverside
Gem quận 2 với tổng diện tích dự án 67.142 m2 được CĐT cho xây dựng bao gồm Gồm 12 tháp căn hộ cao cấp – Thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, Số tầng: 33-34 tầng. Số lượng căn hộ: Khoảng 3175 căn hộ. Quận 2 là nơi trung tâm thành phố, vì thế luôn có mật độ dân cư khá đông, lại kết nối linh hoạt tới các vị trí, khu vực khác nhau trong nội thành, nơi đây còn thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện lớn của thành phố về văn hóa, nghệ thuật, đem lại không gian văn minh, hội nhập và thời đại cho cư dân của dự án khu căn hộ Gem Riverside. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội.…Vì vậy, cư dân dự án Gem Riverside quận 2 hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.

dự án Gem Riverside quận 2 đều được áp dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới, mang đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường. Ắt hẳn, với nhiều tiện ích dự án Gem Riverside quận 2 đem lại tin chắc sẽ là mọt kênh đầu tư khá thu hút và hấp dẫn với nhiều khách hàng cũng như Cty, doanh nghiệp. Đặc biệt, không gian nơi đây còn có thể giúp khách hàng vừa tận hưởng cuộc sống, vừa có thể bàn chuyện làm ăn hoặc vui chơi, giải trí cùng gia đình, bạn bè và người thân.

Gem quận 2 không chỉ xây dựng khu căn hộ, mà cư dân được sử dụng mọi tiện ích trong 1 khuôn viên. Do chỉ thiết kế xây dựng nhà cao tầng nên điều này tối ưu cho những ai có cuộc sống hiện đại, bận rộn, đặc biệt là người trẻ. Thêm vào đó là những căn hộ tại đây được xây dựng hệ thống tường và cửa cách âm hiện đại nên không gian bên trong căn hộ rất yên tĩnh. Gem quận 2 có tầm nhìn rộng mở, ban công thoáng đãng, sử dụng kính hộp Low-E giúp cân bằng nhiệt, hạn chế tia UV và giảm điện năng tiêu thụ.

Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 38 triệu/m2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, như vậy một căn 49m2 chỉ với giá tầm 1,8 tỷ/căn. Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một căn hộ bên cạnh trung tâm Quận 2, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, khu căn hộ Gem Riverside chiết khấu của CĐT có gì mới? Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .

Chính vì mục đích đó nên CĐT luôn tạo ra những dự án nhà ở tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Mua khu căn hộ Gem Riverside để ở: Rất tốt, vị trí thuộc lõi trung tâm, tiện ích gì cũng có, đi đâu cũng gần: Ngay sát nhà ga số số 3 vòng xoay dân chủ của tuyến Metro số 2 Bến Thành - Tham Lương, đối diện siêu Thị Maximark 3/2, đối diện công viên Kỳ Hòa..
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ 0915916915

Nhận xét