Masteri An Phú chung cư cao cấp đầu tư an toàn nhiều lợi nhuận

Masteri An Phú Quận 2 không chỉ sở hữu vị trí kim cương, tiện ích sang trọng, hiện đại, đầy đủ, mà còn sở hữu một kiến trúc đỉnh cao do những kiến trúc sư tài ba hàng đầu trực tiếp tư vấn và thực hiện. chung cư cao cấp Masteri An Phú đầu tư an toàn


Masteri An Phú
Website từ chủ đầu tư căn hộ chung cư Masteri An Phú: Masteri An Phú đầu tư bền vững vườn cảnh quan sông nước bao quanh
Masteri An Phú Quận 2 là một trong những dự án nhà ở hiện đang rất hot hiện nay. Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của Quận 2 là Xa Lộ Hà Nội giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại Masteri An Phú Quận 2 . Masteri An Phú Quận 2 trong căn hộ chung cư Masteri An Phú là một công trình  kiến trúc vững chãi, nơi hội tụ sinh khí của ánh nắng mặt trời và sông Giồng Ông Tố, yếu tố phong thủy tốt làm toàn bộ dự án tràn ngập ánh sáng, không khí trong lành trong từng góc nhà, tốt cho sức khỏe chủ nhân và mang nhiều may mắn, thịnh vượng, an cư lạc nghiệp.
Trong 2 năm gần đây hàng loạt dự án ra đời với nhiều cam kết hấp dẫn khác nhau, khách hàng có nhiều lựa chọn và trở thành người đặt ra những tiêu chí khi tìm mua căn hộ cho mình. Một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay về căn hộ tương lai là những dự án được đầu tư, chú trọng đến dịch vụ, tiện ích phục vụ con người. Tất cả những nhãn hàng cao cấp, những chuỗi cửa hàng nổi tiếng, những quán café với không gian độc đáo hay siêu thị hiện đại đều sẽ xuất hiện tại tầng trung tâm thương mại rộng lớn của du an Masteri An Phu. Ngoài các mảng xanh, tuổi thơ tại du an Masteri An Phu sẽ thêm phần thú vị với các tiện ích vận động và thư giãn đa dạng như: bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng… Những cư dân ở lứa tuổi nhỏ sẽ có sân chơi rộng rãi để chạy nhảy, khám phá thiên nhiên cây cỏ và thỏa sức sáng tạo. Lứa tuổi thiếu niên có thêm niềm vui tập luyện thể thao, rèn luyện thể chất trong các sân tập, phòng gym hiện đại hoặc giữa không gian xanh tươi ngay tại “sân nhà”.
Vì thế, phong cách nhà ở biệt thự, căn hộ tại Masteri An Phú Quận 2 được đánh giá rất cao, với không gian mở thoáng đãng tràn ngập thiên nhiên sông nước, cây cỏ và ánh sáng… Phòng ngủ là không gian riêng tư, để mỗi thành viên nghỉ ngơi, thư giãn trong giấc ngủ ngon sau ngày dài làm viêc, học tập căng thẳng. Với lối kiến trúc tính tế pha trộn giữa hiện đại,tinh tế hòa hợp cùng tự nhiên ,sinh thái căn hộ chung cư Masteri An Phú sẽ trở thành điểm đến thỏa mãn nhu cầu của bất cứ ai dù là người khó tính nhất.
Tọa lạc tại vị trí đẹp và là sản phẩm của chủ đầu tư uy tín, song Masteri An Phú Quận 2 lại có mức giá bán vô cùng hấp dẫn so với các dự án khu vực lân cận: Nơi được chủ đầu tư chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, chủ đầu tư luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.Sở hữu những lợi thế “hiếm có khó tìm” tại vịnh xanh sinh thái trong lòng thành phố, những sản phẩm đẳng cấp tại căn hộ chung cư Masteri An Phú sở hữu tốc độ giao dịch “khủng” cũng là điều dễ hiểu. Cam kết từ chủ đầu tư: Hoàn tiền 100% nếu không chọn được căn hộ ưng ý, Hoàn tiền gấp đôi tiền cọc khi dự án không tiến hành thi công theo đúng trong hợp đồng mua bán
Hỗ trợ thông tin khách hàng 0903 191 286

Nhận xét