Khối tiện ích hoàn hảo trên City Garden Bình Thạnh.

City Garden - Khi tìm mua nhà ở, chúng ta thường tìm ngôi nhà phù hợp với câu nói mà ông bà ta để lại từ xưa là: Nhất cận thị, nhì cận giang. Câu nói này có ý nghĩa là một ngôi nhà có vị trí tốt đầu tiên phải gần chợ hoặc nơi đông đúc, sầm uất tiện cho việc thông thương. chung cư cao cấp City Garden khu vườn yên tĩnh


City Garden
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại City Garden Bình Thạnh: Cho thue can ho 3 phong ngu City Garden
Tại Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện một City Garden. City Garden vốn là cửa ngõ quan trọng nằm giữa các khu vực đang phát triển mạnh nhất hiện nay là quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm. Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cũng như tốc độ đô thị hoá cực nhanh của 2 khu vực trên sẽ tạo ra lực đẩy kép cộng hưởng thúc đẩy sự phát triển của Bình Thạnh. Với vị trí tọa lạc đắc địa, gần với các khu vực trọng điểm của thành phố. Từ Cho thuê căn hộ chung cư City Garden, quý khách hàng sẽ vô cùng thuận tiện khi đang, sẽ làm việc tại các khu vực sau
CĐT Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam cũng hướng đến một cuộc sống đầy đủ, trọn vẹn ngay tại nội khu dự án, chính vì thế những tiện ích cần thiết, đẳng cấp cũng như hiện đại nhất tại thành phố Sài Gòn đều được bê trọn vào nội khu dự án như trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân thể thao mini… cùng hàng loạt những tiện ích độc đáo, duy nhất chỉ có tại City Garden Bình Thạnh như bến du thuyền, khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em, đài quan sát sông, vườn hoa nhiết đới Paradise… An ninh được kiểm soát chặt chẽ với 03 lớp bảo vệ cùng đội tuần tra túc trực 24/24. Khách đến thăm nhà cần phải qua chốt gác bảo vệ ngay cổng, nhân viên bảo vệ sẽ liên hệ đến cư dân sống tại căn hộ xác nhận, sau đó chọn đúng tầng thang máy và hướng dẫn khách đi lên đúng tầng, đúng căn hộ. Điều này giúp cho bản quản lý kiểm soát lượng cư dân cũng như khách vãng lai đến thăm. Cư dân cũng không cần boăn khoăn chọn địa điểm giải trí cho gia đình mình vào cuối tuần hay nghỉ lễ. Bởi bầu không khí trong lành, tươi mát tràn ngập ánh sáng và gió ở đây đã là không gian lý tường cho cả gia đình tận hưởng những phút giây nghĩ dưỡng tuyệt nhất.
Chính vì thiết kế môi trường sống hoàn mỹ như vậy mà City Garden trở nên nổi bật hơn hẳn những dự án xung quanh. Khu dân cư cũng nằm ngay giữa khu vực City Garden, vì vậy nên không những được hưởng trọn vẹn các tiện ích xung quanh mà còn là điểm “ vàng” về môi trường sống- nơi không có sự ảnh hưởng của khói bụi từ các tuyến đường lớn. Căn hộ 03 phòng ngủ có các loạt diện tích sàn từ: 140m² – 145 m². Phù hợp với các gia đình 03 thế hệ hoặc có từ 5 thành viên trở lên. Theo kinh nghiệm của chúng tôi sau nhiều năm tham gia triển khai các dự án căn hô phân khúc cao cấp tại Bình Thạnh, khu Đông Sài Gòn, thì căn hộ 03 thường sẽ được các khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm nhiều, vì nhu cầu muốn tận hưởng cuộc sống thông thoáng, rộng rãi của giới trung lưu và thượng lưu. Phòng ngủ lót sàn gỗ cao cấp. Hướng tới mục tiêu xây dựng cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân City Garden Bình Thạnh, CĐT còn chăm chút cho cả giấc ngủ của cư dân. Không chỉ thiết kế để tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến luồn sinh khí, phòng ngủ City Garden Bình Thạnh còn được lát sàn gỗ cao cấp, tạo nên không gian dễ chịu và thoải mái, dẫn lối cho giấc ngủ ngon của chủ nhân.
Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 3.5tỷ/căn 1PN, 50tr/m2 nhưng tại City Garden Bình Thạnh, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Theo lịch thanh toán ưu đãi này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 3.5tỷ/căn, tương ứng 30% giá trị căn hộ là có cơ hội đầu tư thông minh và sở hữu căn hộ ưng ý. Trong thời gian chờ nhận nhà (sau 24 tháng), người mua không cần thanh toán thêm khoản phí nào khác.]City Garden Bình Thạnh giá rẻ không chỉ được lựa chọn làm nơi định cư hoàn hảo mà còn là nơi được nhiều doanh nghiệp, Cty lựa chọn làm văn phòng đại diện, là nơi buôn bán bởi sự sầm uất và thuận tiện mà Cho thue City Garden giá rẻ đem lại. Để biết thêm thông tin về căn hộ giá rẻ City Garden Bình Thạnh, vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh.
Bộ phận kinh doanh và CSKH 0915916915

Nhận xét