Chủ đầu tư dự án chung cư The Avila 2

căn hộ the avila 2 là một dự án lớn về xây dựng khu chung cư hạng sang của DVCI Quận 8. Chính bởi vì sự tương đồng giữa du an the avila 2 quan 8 và thành phố xinh đẹp Venice của Ý về vị trí địa lý, sự bao bọc bởi sông ngòi cũng như khung cảnh êm đềm lãng mạn mà dự án lại từng được gọi với cái tên nà căn hộ chung cư The Avila 2 sân vườn xanh mát


The Avila 2
Đặc biệt với vị trí liền kề sông sài gòn nhìn về hướng trung tâm vừa đẹp lại còn đem đến không gian sống thoáng đãng và nâng cao sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn. căn hộ the avila 2 sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Tây Nam Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. căn hộ orchid park nhà bè sở hữu khả năng kết nối giao thông linh hoạt đến các khu vực như: Quận 5, Quận 10, Quận 1, và các khu dân cư cao cấp, các khu đô thị mới ...
căn hộ orchid park nhà bè trao cuộc sống xanh và tiện nghi. Dự án đã dành một phần lớn diện tích để tạo nên không gian xanh đang là xu hướng hấp dẫn người mua nhà. Ngoài ra là hệ thống các tiện ích nổi bật như công viên ven sông, khu vui chơi trẻ em, Gym, Spa, bể bơi Zacuzzi… Cơ sở hạ tầng, tiện ích  xung quanh hoàn chỉnh cũng mang đến thuận lợi cho cư dân Những cư dân sinh sống tại căn hộ orchid park nhà bè nhận được những giá trị tuyệt vời, trong đó được chia sẻ, kết nối, tạo mối quan hệ với những hàng xóm văn minh, trí thức l, lịch sự là một điều vô cùng tuyệt vời và đẳng cấp.
Thiết kế căn hộ the avila 2 có nét riêng biệt, là sự kế hợp hài hóa giữa sự hiện đại năng đông của Châu á hiện đại và nét tinh tế nhẹ nhàng nhịp thở thiên nhiên, không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Phòng bếp Gian bếp chính là “lãnh địa” riêng của người phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình. Các căn bếp tại du an the avila 2 quan 8 được hoàn thiện tủ dưới, kệ bếp, chậu rửa, vòi rửa cao cấp .... Đây sẽ là những điều kiện thuận lợi giúp người phụ nữ nấu nướng, nội trợ, tốt hơn mỗi ngày mang tới cho gia đình những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc sum họp tuyệt vời. Do được đầu tư và phát triển vơi quy mô lơn nên khu căn hộ cho thuê dự án chung cư The Avila 2 được đội ngũ thợ xây dựng và kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ.
Giá cả hấp dẫn, cùng tính thanh khoản cao, nhu cầu nhà ở tại Quận 8 đang rất lớn vì xu hướng chuyển dịch kinh tế, dân cư. Công thêm yếu tố, dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, căn hộ the avila 2 hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. căn hộ orchid park nhà bè hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 29tr/m2.
Để lựa chọn được một tổ ấm cho gia đình không phải điều đơn giản. Hiện tại có rất nhiều dự án căn hộ chung cư cao cấp được mở ra nhưng cần có sự cân nhắc để đảm bảo các yếu tốt như trên. dự án chung cư The Avila 2 được thiết kế với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, khu dịch vụ trung tâm thương mại, đường cây xanh mát lành cho cư dân dạo bộ thể dục, cùng rất nhiều tiện ích đi kèm. dự án chung cư The Avila 2 xứng đáng là nơi để bạn lựa chọn tổ ấm cho cả gia đình. Để nhận Sơ đồ mặt bằng - Layout chi tiết dự án chung cư The Avila 2 , mời khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng 0903797579

Nhận xét