Căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè điểm nhấn độc đáo công viên rộng

can ho orchid park phu xuan là dự án chiến lược của CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex, một nhà đầu tư đã thành công nhiều dự án tại Tp. Hồ Chí Minh căn hộ Orchid Park điểm nhấn độc đáo


Orchid Park
Xem thêm lý do căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè lại hấp dẫn:Lý tưởng, sang trọng và đẳng cấp là những gì mà căn hộ Orchid Park mang lại
Nên được đánh giá là một dự án có vị trí vô cùng đắc địa của quận. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phú Xuân, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. nằm trong khu đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân , là tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại bậc nhất TP. Hồ Chí Minh với ưu điểm như không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt, chắc hẳn với những ưu điểm hấp dẫn này sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng về căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè, một cuộc sống thuận lợi hơn và chất lượng hơn tất cả đều hội tụ tại dự án.
Tiện nghi tuyệt vời tại . Mỗi cuối tuần cả gia đình bạn rủ nhau chơi đùa ở bãi biển nhân tạo hay khu vui chơi thủy cung. Bạn sẽ thấy thật hạnh phúc khi nhìn con mình lớn lên từng ngày, và mọi sự phấn đấu của bạn đều vì những gì tuyệt vời của ngày hôm nay. Hay lâu lâu hai vợ chồng bạn “trốn” đi khu coofee ngay trong nội khu, ôn những kỷ niệm xưa …Cùng rất nhiều tiện nghi để gia đình bạn tận hưởng cuộc sống và gắn kết những giá trị gia đình. Hãy thử tưởng tượng, một ngày tuyệt vời tại , chiều chiều cả gia đình cùng đi dạo trong công viên ngắm những nhành hoa rực rỡ, hay thả ga shopping mua sắm khuyến mãi, tám chuyện thoải mái tại khu cafe có wifi miễn phí. Ngoài đội ngũ bảo an chuyên nghiệp thì còn được trang bị hệ thống an ninh với công nghệ hiện đại bậc nhất:Hệ thống camera: gần như mọi khu vực bên trong dự án đều được lắp đặt hệ thống camera, liên tục quan sát mọi sự việc diễn ra, nhanh chóng phát hiện những bất thường, thông báo đội ngũ an ninh xử lý kịp thời, Hệ thống phòng chống cháy nổ: tại tầng căn hộ, hành lang, hầm để xe,… đều có lắp đặt các thiết bị phòng chống cháy nổ với còi báo vòi phun nước và Hệ thống khóa cửa: hệ thống khóa cửa được bảo mật với lớp khóa đa tầng: vân tay, khóa cơ và mật mã chống trộm hiệu quả.
Ngoài ra các thiết kế của can ho orchid park phu xuan cũng vô cùng chú trọng đến vấn đề sinh thái như việc biến ban công các tòa nhà thành các mảng xanh ,các tòa được xây dựng để đón lấy gió tự nhiên vô cùng thông thoáng và tinh tế. orchid park nha be tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. can ho orchid park phu xuan đang là dự án tạo sức hút khá lớn cho khách hàng cũng như thị trường bất động sản. Bởi tiện ích can ho orchid park phu xuan đem lại cho cư dân được đánh giá khá cao và đầy đủ tiện ích. Sử dụng các thiết kế thông minh ứng dụng vào các căn hộ đem lại vẻ hiện đại, vuông vức cho căn hộ. Hầu hết tất cả các mặt view đều được hướng ra không gian mở bên ngoài để có thể dễ dàng đón ánh sáng, không khí tự nhiên.
Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 14.3tr/m2. Là khoảng 800tr/căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại khu dự án cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.
Theo kinh nghiệm bất động sản của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… Thông tin dự án căn hộ cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè và thông tin giá cập nhật vui lòng liên hệ.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0905222379

Nhận xét