Căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc bàn giao hoàn thiện đủ tiện nghi

CĐT Đất Xanh đã hơn Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh BĐS, dịch vụ nhà đất, xây dựng căn hộ chung cư, kết hợp với Đất Xanh thuộc đơn vị phát triển dự án hàng đầu Việt Nam ra mắt Gem Riverside Quận 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một sản phẩm BĐS cao cấp và một cơ hội đầu tư sinh lời đầy tiềm năng. chung cư cao cấp Gem Riverside bàn giao hoàn thiện


Gem Riverside
Quý khách nên tham khảo thêm thông tin căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc này:
Phong thủy nổi bật của dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 Vị trí của căn nhà là yếu tố đầu tiên mà người mua nhà quan tâm ở một dự án. Vì đây là yếu tố không thể thay đổi được và gắn liền mãi mãi với ngôi nhà. Đồng thời nó cũng  ảnh hưởng đến nhiều yếu tố khác nhất… Gem Riverside Quận 2 có nét tương đồng với đặc điểm của khu vực khí hậu trong tương lai, dự án chỉ cách trạm dừng tuyến metro Metro Bến Thành – Suối Tiên. Từ dự án, khách hàng chỉ cần đi bộ đến trạm dừng và bắt tàu điện ngầm đi đến nơi làm việc hoặc những vị trí khác trong thành phố mà không phải đi xe máy, xe bus hay xe hơi. Đoàn tàu metro chạy bằng động cơ điện xoay chiều, ba pha 380V, sử dụng cần lấy điện trên nóc toa tàu để lấy điện từ nguồn điện áp 1.500V DC, điều này không chỉ góp phần giảm ô nhiễm môi trường mà còn rút ngắn thời gian di chuyển của người dân. Cư dân dự án Depot Metro Tower Tham Lương quận 12 sẽ có nhiều thời gian hơn giành cho mái ấm yêu thương của mình. Ngoài ra, căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc còn kết nối nhanh chóng với các tuyến đường huyết mạch như đại lộ Mai Chí Thọ, Nguyễn Duy Trinh... nên khi sỡ hữu căn hộ tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ vị trí này..
Những cư dân tương lai của dự án sẽ cảm nhận được một cuộc sống tiện nghi và sang trọng với những tiện ích nội khu đã sớm được CĐT đưa vào khuôn khổ nội dung dự án. Cụ thể: Hồ bơi, Trường học, Cafe sân vườn, Hệ thống camera giám sát, bảo vệ tuần tra 24/24. An cư tại căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc là cư dân đang được tận hưởng một cuộc sống chất lượng nhất với không gian trong lành, tốt cho sức khỏe nhờ hệ thống cây xanh trồng xen kẽ, công viên nhiệt đới, bãi cỏ … thanh lọc không khí Hơn thế nữa là vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, kết nối vào trung tâm dễ dàng, hưởng lợi từ hạ tầng tiện ích ngoại khu từ TTM, siêu thị, rạp film, ngân hàng ....
Gem Riverside Quận 2 là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn hướng đến cuộc sống hạnh phúc, tràn ngập yêu thương đi kem cùng sự hiện đại, tiện nghi. Các kiến trúc sư tài năng với bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo, du an Gem Riverside Nam Rach Chiec được xây dựng với nhiều hạng mục như căn hộ chung cư và Shophouse như du an Gem Riverside Nam Rach Chiec .. Một mái ấm gia đình sẽ thật sự trọn vẹn và hoàn hảo khi khách hàng sở hữu ngay một căn hộ tốt. Gem Riverside Quận 2 đảm bảo được các yếu tốt về một căn hộ tốt. Với thiết kế sang trọng, các thiết bị, nội thất bên trong vô cùng sang trọng, đẳng cấp.
Với những ưu điểm trên, sự đánh giá căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc nổi trội hơn những dự án lân cận khác là hoàn toàn hợp lý. Giá vừa phải, tiện ích đầy đủ, vị trí đắc địa khiến việc sinh sống tại căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc trở thành nhu cầu và mong ước của rất nhiều người. dự án cao cấp Gem Riverside sẽ không phân phối trực tiếp từ CĐT mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.
Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Thông tin được updates liên tục và mới nhất đến Quý khách hàng quan tâm.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Nhận xét